Hari Won có động thái đáp trả cực gắt sau khi bị antifan trù ẻo nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Hari Won đã có động thái dằn mặt cực gắt đến anti-fan từng nguyền rủa mình khiến fan nể phục.

Mới đây, Hari Won đăng ảnh khoe nhan sắc cực kì xinh đẹp, vẻ ngoài tươi tắn hết cỡ. Đáng chú ý, cô còn đính kèm dòng trạng thái dằn mặt cực gắt: "Tui còn sống". Trên Fanpage của mình, người đẹp cũng viết thêm: "Nhiều người hỏi tui quá nên tui thông báo cả nhà là tui còn sống nhé". Động thái của bà xã Trấn Thành đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. 

hariwon

Trước đó, Trấn Thành đăng loạt ảnh cũ của mèo cưng Ya-ua, nam MC cũng tiết lộ tình trạng bà xã: "Chưa kịp đăng cái hình này luôn, buồn ghê! Bà Ya-ua bả nhiều chuyện lắm, cái lỗ nào cũng chui vô cho được. Thương con ghê! Tội nghiệp bà Hari, từ qua tới giờ không ăn, không nói chuyện với ai, giờ mới đỡ hơn được một chút. Con gái ngoan nhé, đi thật bình an nha con. Kiếp sau phải đẹp thiệt đẹp và thông minh nha con. Thương con nhiều".

"Nó bị gãy tay và thổ huyết. Khi kéo con ra từ bụi cây, người nó đã co cứng lại như một tảng băng. Tôi không dám tưởng tượng tâm trạng của nó trên đoạn đường rơi xuống từ tầng 32. Ôi! Ya-Ua đáng thương thật tội nghiệp! Chắc nó sợ và đau lắm! Ba mẹ xin lỗi con nhiều lắm Ya-Ua ơi! Ba mẹ tệ quá! Thật ngu ngốc khi để con ở ngoài đó! Con tha lỗi cho ba mẹ nha! Qua rồi con à. Con sẽ không đau nữa. Con ngủ ngoan nhé! Ba mẹ vẫn sẽ luôn thương và nhớ về con, Ya-Ua xinh đẹp ngu ngốc ạ". Trấn Thành đau buồn chia sẻ khi thú cưng bị rơi từ tầng 32 xuống đất.

Tuy nhiên có người bỗng đăng bình luận trù ẻo vợ danh hài: "Cho mẹ Hari Won dương tính luôn cho đẹp trời". Đọc được bình luận, Trấn Thành đích thân phản hồi với thái độ gay gắt: "Bố mẹ giáo dục bạn để nói ra câu như thế hả?". Sau đó, nam MC còn chụp lại bình luận của người này, bày tỏ: "Tôi không hiểu sao có những con người có thể thốt ra được câu nói này trong một hoàn cảnh như thế này. Mà là phụ nữ nữa chứ". Ngoài ra, Trấn Thành còn chụp Facebook cá nhân của kẻ vô duyên, công khai luôn danh tính, mặt mũi. "Tôi thực sự sợ hãi tư duy của con người này", anh tức giận.

hariwon3

Cho đến vừa qua, Trấn Thành cho biết, chủ tài khoản trên đã nhắn tin xin lỗi. Trấn Thành chấp nhận lời xin lỗi này và hy vọng khán giả ngừng chỉ trích người này. Đây cũng là bài học cho những tài khoản kém duyên, đem chuyện sống chết ra để đùa giỡn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link