BLACKPINK gợi ý loạt công thức diện áo hoddie sành điệu, sang xịn mịn

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng BLACKPINK sành điệu cũng không thể bỏ qua được kiểu áo này.

Áo nỉ trùm đầu trở thành một người bạn quen mặt “từ nhà ra phố” thích hợp trong nhiều hoàn cảnh. Các cô nàng BLACKPINK sành điệu cũng không thể bỏ qua được kiểu áo này. Từ phong cách menswear, sporty-chic cho đến thời trang học đường,… tất cả đều được những “chuyên gia” về áo hoodie mở khóa bằng gu thẩm mỹ tinh tế và nhạy bén của mình.

Mix cùng phụ kiện

Thêm một chiếc mũ không bao giờ là thừa khi bạn biết cách phối hợp nhịp nhàng với những chiếc áo nỉ trùm đầu. Thoát khỏi những màu mũ an toàn như trắng hoặc đen, bản phối monochrome với những gam màu mới lạ hơn sẽ đem đến một làn gió mới cho phong cách. 

Empty
Empty

Jennie lại mang đến “hơi thở” của thập niên 90 với chiếc băng đô (headband) thể thao cá tính. Không chỉ giúp “sưởi ấm” phần tai và đầu, chiếc headband bằng len còn khéo léo giữ nếp tóc cho cô nàng sau những lịch trình hoạt động liên tục.

Phong cách boyfriend

Những chiếc áo “mượn tạm” từ tủ đồ bạn trai như oversized blazer, bomber, varsity jacket,… đã thực sự tạo nên một cơn sốt. Nếu sợ phần bụng phình to khiến bạn dễ dàng trở nên “luộm thuộm” thì để khắc phục điểm yếu này, hãy sơ vin thiết kế này vào trong quần/váy và khoác thêm áo khoác boyfriend với phom dáng rộng rãi và cấu trúc cứng cáp ra ngoài.

Empty

Chân váy xếp ly

Chiếc áo hoodie có phần nam tính, chiếc chân váy xếp ly đại diện của đồng phục nữ sinh sẽ mang đến âm hưởng đầy tính nghệ thuật cho những cô nàng muốn hướng đến sự phá cách nhưng không quá gai góc. Bên cạnh đó, chân váy xếp ly lưng cao kết hợp cùng hoodie crop top còn đem đến hiệu ứng “hack dáng” giúp vòng hai của bạn trở nên thon gọn hơn.

Empty

Set đồ đồng bộ

Khái niệm “đồ bộ” thường bị đánh đồng với phong cách “xuề xoà” nhưng lại đang được lăng xê bởi những cô nàng dẫn đầu xu hướng. Từ các thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng cho đến loạt nhà mốt xa xỉ đều “nhập cuộc” trên đường đua hoodie.  BLACKPINK đã “sành điệu hóa” những set đồ bộ nỉ bằng các phụ kiện vô cùng hợp thời như mũ beanie và túi baguette. Ngoài ra, việc thay thế sneaker năng động bằng boots da cá tính sẽ giúp tổng thể set đồ phong cách hơn bội phần. 

Empty

Nhiều người thường lo lắng chất liệu nỉ bông cũng như dáng áo thùng thình của hoodie sẽ khiến chúng ta trông như một đứa trẻ con. Nhưng nếu biết kết hợp áo hoodie với các loại áo khoác cổ điển hay các phụ kiện một cách khéo léo, bộ đôi này sẽ khiến người khác phải bất ngờ vì vẻ cá tính lẫn tinh tế của bạn đấy!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link