Học các "nấm lùn" Kbiz diện áo khoác dáng dài mà không lo bị dìm chiều cao

( PHUNUTODAY ) - Hội mỹ nhân thấp bé có 12 cách diện áo khoác dài không bị ăn bớt chiều cao, trái lại còn hack dáng vô đối.

Empty

Set đồ của Irene quả thực xứng đáng 100 điểm, cô mix áo thun cổ lọ, quần jeans ống đứng, boots thấp cổ và áo khoác dạ dáng dài nhưng lại có thừa độ thanh lịch, thời thượng và sang chảnh. 

Empty

Jisoo thì dù đi giày bệt, chị cả của Black Pink cũng không bị ăn bớt một phân chiều cao nào. Cô chọn quần dài trên mắt cá chân nhằm tạo với giày một khoảng hở hack chiều dài.

Empty

Irene rất chịu khó diện những chiếc áo khoác dài lượt thượt do áp dụng tuyệt chiêu đi giày cao gót và mở khuy áo khoác đầy phóng khoáng nhằm hack dáng hữu hiệu.

Empty

Set đồ của Jennie thực sự ghi điểm ở sự trẻ trung, sành điệu. Cô nàng diện bên trong chiếc áo thun với quần âu ống đứng, sơ vin gọn gàng để cải thiện chiều cao tối ưu, bất chấp chuyện đi giày bệt. 

Empty

Chị em chỉ cần nhớ nguyên tắc chọn váy dáng midi để tạo cảm giác thoáng chân, sau đó mở khuy áo như Seulgi của Red Velvet. Cô trông rất sang chảnh trong set đồ gồm váy liền midi + giày sneaker trắng và áo khoác dáng dài, nếu muốn hack chiều cao thì bạn sẽ muốn áp dụng ngay.

Empty

Váy midi  chi tiết nhấn eo, lại mang gam màu tối như lựa chọn của Taeyeon, vóc dáng của bạn sẽ càng thêm thon thả, cao ráo. 

Empty

Yeri ưu tiên những chiếc áo có độ dài vừa phải, cỡ trên đầu gối thì sẽ không phải lo lắng quá nhiều về chuyện hack dáng. Set đồ này cũng có khả năng hack tuổi thần kỳ khi mix áo dạ màu be với quần jeans xanh sáng, áo thun và sneaker xuyệt tông trắng.

Empty

Bạn cứ đi giày cao gót là an toàn nhất, vóc dáng sẽ không bị hóa "lùn một mẩu" mà vẻ ngoài cũng toát lên sự sang chảnh, thời thượng.

Empty

Sandara Park đã bất bại trong khoản hack dáng. Cũng phải nói thêm rằng cách mix đồ này của "thánh hack tuổi" thực sự rất thanh lịch, sang trọng.

Empty

Quần skinny jeans là vũ khí hack chiều cao cực ổn. Bằng chứng là Irene chỉ cần mix quần skinny jeans với boots thấp cổ, sơ vin gọn gàng thôi, cặp chân của cô đã được tạo hiệu ứng siêu dài.

Empty

Hay ngay cả khi không sơ vin, vóc dáng của Jisoo cũng chẳng bị dìm đi dù mặc áo dáng dài, đi giày bệt. 

Empty

Seulgi đã có được set trang phục không chê được điểm nào, cực kỳ sành điệu mà cũng đủ trang nhã, thanh lịch. Điều đáng nói nữa là combo quần skinny jeans đen + áo thun sơ vin gọn gàng đã giúp Seulgi ăn gian được ít nhất 5 phân chiều cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link