BNNC tập 3: Đinh Ngọc Diệp tiết lộ Mr.Đàm là mẫu đàn ông lý tưởng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong phần giao lưu, Đinh Ngọc Diệp bất ngờ tiết lộ Mr. Đàm chính là hình mẫu lý tưởng của cô.

Bước nhảy ngàn cân tập 3 lên sóng đã mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thú vị đặc biệt là màn tung hứng của hai MC với ban giám khảo. Trong phần giao lưu Đinh Ngọc Diệp thú nhận ở Việt Nam mẫu đàn ông lý tưởng của cô là Đàm Vĩnh Hưng, ngay sau đó đã bị Trường Giang phản bác lại bằng việc chê Mr. Đàm "chân ngắn".

Không chịu thua, Mr. Đàm phản bác lại rằng anh cao hơn, ngay sau đó cả hai phải cởi giày đứng trên sân khấu đọ chiều cao và giám khảo Hoài Linh bất ngờ tiết lộ hai anh đều sở hữu chiều cao 1m67. Cũng trong chương trình Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ mối tình bi đát trong quá khứ của mình khi bất ngờ được Trường Gianh hỏi xoáy chuyện chưa chịu lấy vợ.

Trên nền nhạc ca khúc vui nhộn “Hips Don’t Lie”, cặp đôi Hạnh Tâm- Anh Huy đã hóa thân thành cặp hà mã và hươu cao cổ với những động tác sôi động, khuấy động sân khấu. Tuy nhiên các giám khảo cho rằng tiết mục này an toàn hơi thiếu lửa, họ cần sự bứt phá hơn nữa. Kết quả cặp đôi chỉ dành được 8.1 điểm, đây là số điểm thấp nhất trong đêm thi thứ 3.

 Ngọc Sơn và Phạm Lịch mang đến bài nhảy: “Lời yêu thương – Batucada”. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh vẫn chưa thấy đã với tiết mục này, bài nhảy có ý tưởng nhưng mới chỉ dừng lại ở mức thuộc bài, cần phải mạnh bạo hơn nữa. Kết quả cặp đôi dành 8.8 điểm từ ban giám khảo.

Biểu diễn “Let’s Get Loud”, Anh Quang và Thùy Vân đã có những màn trình diễn rất tự nhiên, thoải mái trên sân khấu. Giám khảo Huy Trần nhận xét Anh Quang biểu diễn tự nhiên dù tiết mục có nhiều động tác khó nhưng anh không bị mệt hay trượt. Bài thi nhận được tổng điểm 10.7.

Tiết mục của Thủy Tiên và Sơn Lâm nhận được rất nhiều lời khen từ phía ban giám khảo.  Tiết mục được dàn dựng có tính giải trí rất cao, Thủy Tiên được khen mặt đã thon lại. Ban giám khảo mong muốn ở những tiết mục sau Sơn Lâm có thể bế được Thủy Tiên.

Chí Lễ và Kim Anh nhảy trên nền nhac “Everybody Dance Now”. Bài thi được đánh giá là có cái kết đẹp mắt, trang phục cũng nhận được nhiều khen ngợi vì hợp với nội dung bài nhảy. 8,9 là số điểm đội này đạt được trong tuần này.

Anh Kiệt và Kim Phụng với tiết mục "Mi mi mi", cả hai gây ấn tượng với những màn bê đỡ, phức tạp tuy nhiên vẫn còn đôi chỗ bị chênh nhịp. 9.1 là số điểm ban giám khảo dành cho cặp đôi.

Tiết mục của Lâm Vinh Hải và Minh Thảo khiến khán giả  và giám khảo phấn khích khi nhảy trên nền bài: "Macarena & Batucada No.1”. Tiết mục đạt số điểm 11.9.

“Move Shake Drop” là tiết mục Anh Khoa và Ốc Thanh Vân biểu diễn trong đêm. Phần nhảy hiphop ban đầu nhận được lời khen rất chất dù kết có hơi trễ.  Đội này được 10,5 điểm.

Nguyễn Thắng và Ngọc Anh biểu diễn “Live It Up”. Bài thi được đánh giá là chất lượng cao về dàn dựng và trình bày. 10,4 là số điểm của đội này trong tuần.

Bài thi của Huyền Thanh và Quang Đăng được đánh giá là dứt khoát và mạnh mẽ, đôi khi giám khảo còn lo lắng cho Huyền Thanh bởi chân cô bị thương chưa khỏi. Tiết mục đạt 8.3 điểm.

Ánh Nguyệt và Đình Lộc nhận được 9,1 điểm khi  thể hiện phần thi “La vie en rose - Mắt nai cha cha cha”. Tiết mục được khen có sự kết hợp giữa võ thuật, âm nhạc, khiêu vũ. Ánh Nguyệt gây ấn tượng với những màn đá chân cao.

Với số điểm thấp nhất, Hạnh Tâm đã phải dừng chân tại cuộc thi.

 

'Tứ đại mỹ nhân Việt' tìm được hạnh phúc với chồng thứ hai
'Tứ đại mỹ nhân Việt' tìm được hạnh phúc với chồng thứ hai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những sóng gió ở cuộc hôn nhân đầu, không ít người đẹp đã tìm được bến đỗ bình yên và có cuộc sống hạnh phúc.
Những Hoa hậu Việt có học vấn khiến nhiều người 'ngả mũ'
Những Hoa hậu Việt có học vấn khiến nhiều người 'ngả mũ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người, không ít hoa hậu Việt Nam khiến công chúng nể phục khi sở hữu những tấm bằng danh giá.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn