Bất mãn Công Quốc thua, Cẩm Ly từ chối tham gia The Voice Kids?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hài lòng với phần trình diễn của học trò nhưng cậu bé đã không giành chiến thắng, Cẩm Ly sẽ không tham gia The Voice Kids vì bất mãn?

Tối 24/10 vừa qua, ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 đã thuộc về Hồng Minh, đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Với số phiếu bình chọn áp đảo 50,7%, vượt xa so với Tiến Quang đội Dương Khắc Linh và Công Quốc đội Cẩm Ly, "cô bé tóc mây" đã được xướng tên với ngôi vị cao nhất và giành phần thưởng trị giá 500 triệu đồng. 

Tuy nhiên, ngay sau khi cuộc thi kết thúc, "luồng sóng" dư luận bắt đầu "bùng nổ". Trong khi nhiều người ủng hộ, chúc mừng Hồng Minh thì phần lớn cộng đồng mạng tỏ ra tiếc nuối và thất vọng khi Công Quốc không giành chiến thắng cuối cùng khi Công Quốc được đánh giá xứng đáng hơn Hồng Minh rất nhiều. 

cong quoc phunutoday1

Màn trình diễn ấn tượng của Công Quốc trên sân khấu đêm chung kết The Voice Kids.

Một số cư dân mạng cho rằng,  màn song ca ca khúc "Giọt sương" với Mỹ Tâm chính là yếu tố quyết định giúp Hồng Minh chiến thắng bởi Mỹ Tâm sở hữu trong tay lượng fans đông đảo.  "Ở tiết mục này, Hồng Minh hát chênh, phô nhiều chỗ nhưng do ảnh hưởng của nữ ca sỹ có lượng fan hùng hậu nhất showbiz Việt nên đã giúp Hồng Minh có được lượng bình chọn cao nhất" - một cư dân mạng chia sẻ. Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng khác còn cho rằng, đọc bình luận sau mỗi show đều thấy khán giả yêu thích Công Quốc rất nhiều "Vào trang của chính Hồng Minh mà toàn thấy mọi người chê và phản đối thôi, vậy mà sao vô địch?".

Không chỉ cộng đồng mạng mà ngay cả Cẩm Ly - HLV của Công Quốc dường như cũng tỏ ra bất mãn trước kết quả này. Theo đó, trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sỹ dân ca cho biết, ai làm HLV cũng đều mong học trò của mình được quán quân, không được thì cũng buồn nhưng cuộc thi khép lại rồi, có như thế nào thì cũng phải chấp nhận bởi đây là bình chọn của khán giả. Đồng thời Cẩm Ly cũng khẳng định cô hài lòng với những màn biểu diễn của Công Quốc trong đêm chung kết cuộc thi. Ca sỹ Cẩm Ly cũng bảy tỏ thêm rằng mỗi người một suy nghĩ, mình không can thiệp được trước câu hỏi Hồng Minh có số lượng bình chọn của khán giả cao nhờ phần song ca với Mỹ Tâm.

cong quoc phunutoday2

Bất mãn Công Quốc thua, Cẩm Ly từ chối tham gia The Voice Kids?

Chia sẻ thêm về lý do sẽ không ngồi "ghế nóng" The Voice Kids mùa tiếp theo, "Chị Tư" cho biết, hai năm là được rồi, cô sẽ để cho người mới làm, có màu sắc tươi mới. Hơn nữa, cô cũng có phần mệt mỏi vì không quen chịu đựng áp lực của dư luận. Tuy nhiên, qua lời chia sẻ của Cẩm Ly, rất nhiều người khẳng định, cô hài lòng và tin tưởng vào phần trình diễn của học trò mình nhưng cuối cùng cậu bé đã không giành chiến thắng. Bởi vậy, vì bất mãn nên Cẩm Ly sẽ không tiếp tục tham gia The Voice Kids mùa tiếp theo?

Tình địch Midu thành công khi lợi dụng Phan Thành để vào showbiz?
Tình địch Midu thành công khi lợi dụng Phan Thành để vào showbiz?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ Thúy Vi - "tình địch" của Midu đã thành công trong việc lợi dụng Phan Thành để tiến thân vào showbiz theo như mong muốn của bản thân.
Cường đô la
Cường đô la "bỏ mặc" Hà Hồ, Phi Thanh Vân khoe bụng bầu 6 tháng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Cường đô la bỏ mặc Hồ Ngọc Hà với scandal tình ái thì Phi Thanh Vân lại khoe bụng bầu 6 tháng, hạnh phúc bên chồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn