Người đẹp CH Dominica đăng quang, đại diện Việt Nam trượt Top 20

06:00, Thứ hai 26/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anea Garcia- đại diện Cộng hòa Dominica đã đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2015 và Lệ Quyên - đại diện Việt Nam trượt khỏi top 2015.

Tối 25/10, các thí sinh tham dự cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) đã bước vào đêm chung kết trao giải diễn ra tại Thái Lan. Theo đó, chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu danh giá năm nay đã thuộc về người đẹp Cộng hòa Dominica - Anea Garcia. Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về người đẹp Austraylia - Claire Elizabeth Parker, Á hậu 2 là đại diện của Ấn Độ - Vartika Singh, Á hậu 3 là người đẹp Philippines - Parul Shah và Á hậu 4 thuộc về chủ nhà Thái Lan - Rattikorn Kunsom. 

hoa hau phunutoday1

Hoa hậu Miss Grand International 2015 thuộc về người đẹp đến từ Cộng hòa Dominica - Anea Garcia. Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về người đẹp Austraylia - Claire Elizabeth Parker, Á hậu 2 là đại diện của Ấn Độ - Vartika Singh, Á hậu 3 là người đẹp Philippines - Parul Shah và Á hậu 4 thuộc về người đẹp nước chủ nhà Thái Lan - Rattikorn Kunsom.

hoa hau phunutoday2

Người đẹp Cộng hòa Dominica - Anea Garcia. Anea năm nay 20 tuổi, sở hữu chiều cao lý tưởng 1,84 m. Được biết, Anea Garcia từng giành ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2015.

Top 20 gồm các đại diện của Ấn Độ, Ba Lan, Cộng hòa Dominica, Mỹ, Australia, Sri Lanka, Costa Rica, Angola, Pháp, Thái Lan, Ukraine, Puerto Rico, Venezuela, Cộng hòa Czech, Hà Lan, Philippines, Tây Ban Nha, Brazil, Mexico và Nhật Bản. Đại diện Việt Nam - Lệ Quyên đã không được xướng tên trong danh sách top 20 người đẹp Miss Grand International 2015. 

le quyen 2

Lệ Quyên - Đại diện Việt Nam không giành được giải thưởng nào tại cuộc thi.

Tiếp theo đó, danh sách top 10 thí sinh được đi tiếp vào vòng thi sau và được giám khảo đánh giá cao là những đại diện đến từ các quốc gia: Sri Lanka, Australia, Costa Rica, Ấn Độ, Philippines, Brazil, Thái Lan, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Cộng hòa Dominica. 

Được biết, hệ thống chấm điểm của Miss Grand International dựa vào những gì mà các thí sinh thể hiện từ những ngày đầu đặt chân đến Thái Lan. Điểm số ở đêm bán kết chiếm 25% và đêm thi chung kết chỉ quyết định 15% số điểm.

Showbiz 25/10: Midu tái xuất, đội
Showbiz 25/10: Midu tái xuất, đội "Giang Hồ" đăng quang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 25/10 nổi trội với vấn đề Midu tái xuất trở lại, đối mặt với chuyện tình cảm và Hồng Minh, đội Giang Hồ đăng quang The Voice Kids.
Tăng Thanh Hà thay đổi
Tăng Thanh Hà thay đổi "lạ" đến kinh ngạc trong ngày sinh nhật
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đã có sự thay đổi bất ngờ đến ngạc nhiên trong ngày sinh nhật chào đón tuổi mới của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong