'Tứ đại mỹ nhân Việt' tìm được hạnh phúc với chồng thứ hai

07:00, Thứ hai 26/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những sóng gió ở cuộc hôn nhân đầu, không ít người đẹp đã tìm được bến đỗ bình yên và có cuộc sống hạnh phúc.

Jennifer Phạm

Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006, là một trong số những mỹ nhân được đánh giá cao về cả nhan sắc lẫn học thức. Cái tên Jennifer Phạm bắt đầu được công chúng Việt Nam biết đến nhiều từ cuộc hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng. Hai người gặp nhau khi tham gia bộ phim “Những chiếc lá thời gian” rồi nảy sinh tình cảm và nhanh chóng đi đến đám cưới.

Những tưởng cuộc hôn nhân ấy sẽ bền vững khi tổ ấm có thêm sự xuất hiện của bé Bảo Nam kháu khỉnh, nhưng rồi công chúng đã hoàn toàn bất ngờ khi biết rằng cô hoa hậu đẹp nhất châu Á tại Mỹ và chàng ca sĩ điển trai đã “đường ai nấy đi” bởi những bất đồng không thể hóa giải trong suy nghĩ, lối sống.

Sau cuộc hôn nhân đầy tiếc nuối với Quang Dũng, Jennifer Phạm tìm được hạnh phúc mới bên doanh nhân Đức Hải một trong những đại gia có gia thế khủng tại Hà Nội, cả hai đã làm đám cưới vào năm 2012 và có một bé gái xinh xắn. Không chỉ giàu có, có học thức Đức Hải còn là người đàn ông yêu vợ thương con.

Anh rất chiều chuộng và gắn bó với Bảo Nam, con riêng của vợ. Jennifer Phạm không ít lần hạnh phúc chia sẻ rằng ông xã rất khéo chăm con, chu đáo và toàn diện. Hạnh phúc trong cuộc sống khiến Jennifer Phạm ngày càng xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp.

Kim Hiền

Gây ấn tượng với người đối diên bằng nụ cười tỏa nắng từ khuôn miệng rộng ít ai có thể biết rằng đằng sau nụ cười rạng rỡ ấy, cuộc đời Kim Hiền trải qua không ít biến cố tình cảm tưởng như có lúc không thể gượng dậy nổi.

Nàng “Út Ráng” có mối tình lâu năm với DJ Phong, hai người có với nhau bé Sonic kháu khỉnh trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Mối tình 6 năm ấy đi đến cái kết bằng một đám cưới đầy ngọt ngào tại nhà thờ với sự chứng kiến của con trai Sonic, thời điểm ấy không ít người đã phải ghen tỵ với Kim Hiền.

Nhưng rồi cũng chỉ 2 tháng sau ngày cưới, diễn viên phim “Dốc tình” đã đau khổ tột cùng khi phát hiện ra chồng có người phụ nữ khác trong chính ngày kỉ niệm tình yêu của cả hai.

Quá đau đớn vì bị phản bội, Kim Hiền đã quyết định chia tay chàng DJ đa tình chỉ 2 tháng sau khi thành vợ chồng. Thế rồi, cô tình cờ gặp doanh nhân Andy trong một buổi quay quảng cáo, sự chu đáo, tình cảm của anh đã cảm hóa được trái tim tưởng như đã lạnh giá sau sự phản bội ghê gớm kia của Kim Hiền. Hai người đã đi đến hôn nhân và có một bé gái xinh xắn. “Út Ráng” rất hạnh phúc vì ông xã không chỉ yêu thương cô mà còn quan tâm, chiều chuộng bé Sonic, anh cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp với DJ Phong.

Vượt qua những sóng gió trong cuộc sống giờ đây, Kim Hiền đang có những tháng ngày thực sự viên mãn tại Mỹ.

Đan Lê

Là một trong số những MC xinh đẹp, tài năng của làng truyền hình nhưng Đan Lê lại khá lận đận trong đường tình duyên.

Đan Lê và Khải Anh từng có mối tình rất đẹp thủa học trò khi cả hai học chung trường cấp 3 có tiếng tại Hà Nội. Mối tình đẹp ấy kéo dài suốt những năm tháng sinh viên cho đến khi cả hai tốt nghiệp ra trường. Ở tuổi 22 vẫn đầy bồng bột, Khải Anh bày tỏ với bố muốn lấy Đan Lê nhưng rồi sau câu nói: “Con đã chuẩn bị được gì cho đám cưới” của đạo diễn Khải Hưng đã khiến hai người hai ngả.

Những năm tháng Khải Anh đi du học, Đan Lê công tác tại VTV với vai trò MC thời tiết cô yêu rồi kết hôn với BTV Xuân Tùng vào năm 2008.

Nhưng cũng chỉ 2 năm sau ngày cưới, cặp đôi đẹp của làng truyền hình đã đi đến quyết định ly hôn và chỉ  chưa đầy hai tháng sau khi có quyết định của tòa án, Đan Lê lên xe hoa lần hai với không ai khác chính là tình cũ Khải Anh.

Đám cưới ấy đã từng nhận không ít ì xèo, bàn tán từ phía dư luận, nhưng Đan Lê và Khải Anh đã chứng minh bằng hạnh phúc đích thực của mình. Sau 4 năm gắn bó, tổ ấm của hai người như hạnh phúc hơn với sự xuất hiện của hai cậu con trai Khải Minh, Khải Nguyên bụ bẫm, kháu khỉnh. Cả hai vẫn thường xuyên dành cho nhau những lời lẽ tình cảm trên trang cá nhân. Rất nhiều người mừng cho Đan Lê bởi cô đã tìm được hạnh phúc đích thực sau bao biến cố.

Thu Phương

Thu Phương và Huy MC là một trong số những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Việt những năm 90 của thế kỉ trước. Sự nghiệp đang thăng hoa cả hai quyết định sang Mỹ sinh sống để tìm cơ hội mới. Cuộc sống nơi đất khách với biết bao khó khăn, lo toan cũng từ đây mà mâu thuẫn giữa hai người phát sinh tới mức không thể hòa giải và đi đến tan vỡ.

Sau khi chia tay, sự nghiệp của Huy MC vô cùng ì ạch để có thể tồn tại và duy trì cuộc sống ở đây anh phải làm những công việc chân tay, còn Thu Phương thì ngày càng thành công và khởi sắc bởi nhận được sự giúp đỡ của Dũng Taylor.

Khi đến với Thu Phương, Dũng Taylor đã ngoài 40 tuổi và từng không có ý định lấy vợ. Nhưng rồi chứng kiến những thăng trầm, khổ đau của Thu Phương ông cầu quyền lực này đã phá bỏ lời thề để dang tay chở che cho cô.

Dũng Taylor đưa Thu Phương từ giọng hát từng bị đồng nghiệp tẩy chay tại Canifornia trở thành một trong những ca sĩ đắt show nhất nhì tại đây. Anh cũng giúp đỡ Thu Phương đưa bố mẹ và hai con riêng của cô sang sinh sống cùng. Hôn nhân của hai người “đơm hoa kết trái” bằng hai nhóc tỳ một trai, một gái dễ thương.

Thúy Vi “đắt” quảng cáo sau scandal với hôn phu Midu
Thúy Vi “đắt” quảng cáo sau scandal với hôn phu Midu
(Giải trí) - Mặc dù Thúy Vi luôn khẳng định cô tức giận nhất thời nên mới công khai câu chuyện chứ không có ý đánh bóng tên tuổi, nhưng không thể phủ nhận, sau scandal, cái
Những Hoa hậu Việt có học vấn khiến nhiều người 'ngả mũ'
Những Hoa hậu Việt có học vấn khiến nhiều người 'ngả mũ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người, không ít hoa hậu Việt Nam khiến công chúng nể phục khi sở hữu những tấm bằng danh giá.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc