Showbiz 25/10: Midu tái xuất, đội "Giang Hồ" đăng quang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 25/10 nổi trội với vấn đề Midu tái xuất trở lại, đối mặt với chuyện tình cảm và Hồng Minh, đội Giang Hồ đăng quang The Voice Kids.

hong minh phunutoday1

Với  tin nhắn chiếm 50,75% tổng tin nhắn bình chọn từ khán giả, nàng "công chúa tóc mây" đến từ Đà Nẵng, Trịnh Nguyễn Hồng Minh đã chính thức đăng quang chương trình truyền hình thực tế Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3.

cam ly phunutoday1

Chia sẻ về lý do sẽ không ngồi "ghế nóng" The Voice Kids mùa tiếp theo, "Chị Tư" Cẩm Ly cho biết, hai năm là được rồi, cô sẽ để cho người mới làm, có màu sắc tươi mới. Hơn nữa, cô cũng có phần mệt mỏi vì không quen chịu đựng áp lực của dư luận. Tuy nhiên, qua lời chia sẻ của Cẩm Ly, rất nhiều người khẳng định, cô hài lòng và tin tưởng vào phần trình diễn của học trò mình nhưng cuối cùng cậu bé đã không giành chiến thắng. Bởi vậy, vì bất mãn nên Cẩm Ly sẽ không tiếp tục tham gia The Voice Kids mùa tiếp theo?

ho ngoc ha phunutoday

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà đang là tâm điểm bàn tán từ nhà ra phố. Tuy nhiên, dù ai có nói gì đi nữa thì mọi thứ cũng chỉ là đồn đoán, hồ nghi. Duy chỉ có một điều ai cũng có thể chắc chắn: có bao nhiêu "cây tùng, cây bách" đi qua đời Hà Hồ đi chăng nữa thì tình yêu của cô dành cho cậu con trai cưng vẫn sẽ mãi nguyên vẹn và sâu sắc.

midu phunutoday

Mới đây, Midu đăng tải bức ảnh selfie gợi cảm trên trang cá nhân của mình kèm dòng trạng thái "Good Morning. Whishing you a beautiful Sunday" (Chào buổi sáng và chúc mọi người có một ngày Chủ nhật tươi đẹp). Có thể thấy, mặc dù chưa trở lại được như trước nhưng thần sắc của Midu đã ổn hơn rất nhiều so với thời gian "khủng hoảng" chuyện tình cảm. Hotgirl trang điểm nhẹ nhàng, diện áo tanktop cổ rộng phối cùng sơ mi khoác ngoài khá năng động. 

nha phuong phunutoday

Trong Tuổi Thanh Xuân, khán giả rất yêu thích cặp đôi nhân vật chính Linh (Nhã Phương) và Jun Su (Kang Tae Oh). Từ phim ra ngoài đời thực, người hâm mộ từng muốn Nhã Phương và Kang Tae Oh) phim giả tình thật, yêu nhau luôn ở ngoài đời. Khi Nhã Phương hẹn hò với Trường Giang, thậm chí có người có vẫn kiên trì ủng hộ cặp Linh - Su. Thế nên trước thông tin Tuổi Thanh Xuân làm tiếp phần hai, nhiều fan ủng hộ Trường Giang tham gia để giành giật người yêu với Jun Su.

thuy vi phunutoday1

Để chứng minh "tên tuổi" đang được khẳng định và có cơ hội "lấn sân" vào showbiz, Thúy Vi - tịch địch của Midu đã bày tỏ sự vui mừng tột độ khi được mời đóng quảng cáo, MV và nhiều dự án khác. Theo đó, nữ sinh Cà Mau viết: “Đóng quảng cáo, MV, sitcom... thật sự Vi thích lắm chứ nhưng Vi ở Cà Mau, hơn nữa còn đang đi học nên khó khăn khi hợp tác. Với lại mọi thứ phải thông qua mẹ nên mọi người cần nghĩ kĩ khi mời Vi nha. Với lại Vi đang có một dự định nên bản thân Vi cũng do dự nhiều khi hợp tác với mọi người”. Trong khi nhiều người cho rằng, cô gái 17 tuổi này đang "nổ" quá đà thì không ít người tỏ ý ngờ vực phải chăng Thúy Vi đã thành công trong việc lợi dụng Phan Thành để nổi tiếng.

Midu tái xuất trở lại,
Midu tái xuất trở lại, "mạnh mẽ" đối mặt với chuyện buồn tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau thời gian "ở ẩn", Midu đã trở lại với gương mặt tươi tắn, đối mặt với chuyện buồn tình cảm.
Tình địch Midu thành công khi lợi dụng Phan Thành để vào showbiz?
Tình địch Midu thành công khi lợi dụng Phan Thành để vào showbiz?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ Thúy Vi - "tình địch" của Midu đã thành công trong việc lợi dụng Phan Thành để tiến thân vào showbiz theo như mong muốn của bản thân.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link