Muốn biết 1 người phụ nữ có may mắn hay không, chỉ cần nhìn điểm này trên gương mặt

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, miệng là bộ phận có ảnh hưởng lớn tới vận số của một người phụ nữ. Để biết người đó có may mắn hay không có thể xem tướng miệng.

Muốn biết một người phụ nữ có may mắn hay không, hãy nhìn vào miệng

Chiếc miệng khéo nói

Một chiếc miệng khéo nói nghĩa là trong hoàn cảnh nào cũng có thể nói ra những điều phù hợp, ăn nói thoái mái không gây phiền hà cho người khác, cũng có lúc ít lời đi một chút để tạo cảm giác là người thông minh, biết điều, có năng lực.

Người phụ nữ như vậy biết khi nào nên nói lời hoa mỹ, khi nào nên nói thẳng. Người này có thể biến những chuyện nghiêm trọng trở nên nhẹ nhàng, dễ chấp nhận hơn; giúp một bầu không khí khó xử trở nên thoải mái. Người này có khả năng xoay chuyển thế cục, luôn làm chủ các tình huống xảy ra trong cuộc sống.

Họ không cần ngoại hình quá xuất sắc, xinh đẹp, chỉ bằng sự hoạt ngôn cũng có thể khiến người ngoài yêu mến, tin tưởng ngay từ lần gặp đầu tiên.

Người khéo nói, biết cách mở đầu và kết thúc một câu chuyện có thể thông thạo các chuyên xã hội, có thể tạo dựng các mối quan hệ tốt, tìm được cách giải quyết vấn đề một cách tự nhiên.

Người phụ nữ biết ăn nói, có tướng mạo đoan chính là người thông minh, lanh lợi, biết lo cho hạnh phúc của gia đình, được mọi người quý mến.

Người biết nói nhiều - ít đúng thời điểm sẽ ít gặp rắc rối xui xẻo hơn người khác.

tuong-mieng-phu-nu-01

Chiếc miệng khéo ăn

Ăn uống đều đặn và luôn cảm thấy ngon miệng chứng tỏ người đó có sức khỏe tốt. Khi đau ốm, già yếu mới hiểu được chuyện ăn uống ngon miệng quý giá biết bao.

Phụ nữ thích ăn uống cũng được coi là một cách tận hưởng cuộc sống.

Người biết ăn, thích ăn thì có thể cảm nhận được hương vị và hạnh phúc từ đồ ăn mang lại. Khi đó, cơ thể không chỉ khỏe mạnh mà tinh thần cũng hạnh phúc, vui vẻ.

Vì vậy, một người phụ nữ khéo ăn khéo nói luôn gặp nhiều may mắn hơn người trong cuộc sống.

Tướng miệng phụ nữ giàu sang

Ngoài hai đặc điểm trên, theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu một trong những tướng miệng dưới đây được cho là người có cuộc sống phú quý, giàu sang, không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc.

Miệng nhỏ xinh, môi hồng hào, trơn bóng tự nhiên

Phụ nữ có tướng miệng nhỏ xinh như hoa đào, hồng hào, trơn bóng tự nhiên thường mang lại cảm giác xinh đẹp, thanh tú, sang trọng. Nếu có thêm đặc điểm hàm răng trắng ngà, đều và thẳng, nét mặt tươi như hoa thì người này được cho là mang số giàu sang, phú quý, cuộc đời sống trong nhung lụa.

Miệng to, môi dày đều và hồng hào

tuong-mieng-phu-nu-02

Theo nhân tướng học, phụ nữ có kiểu miệng to, đôi môi dày đều, hồng hào là người có nghĩa khí, hay làm việc thiện. Người này chú trọng đến việc nuôi dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức. Họ sẵn sàng vui vẻ giúp người khác mà không mong báo đáp.

Trong công việc cũng như cuộc sống, người này hay giúp đỡ mọi người nên khi bản thân gặp khó khăn, trở ngại, họ cũng được đèn đáp xứng đáng.

Nhờ vậy đường công danh sự nghiệp của người này hưng thịnh, cuộc đời gặp nhiều hạnh phúc, phú quý ngập tràn.

Môi dày rộng, khóe miệng hướng lên trên

Phụ nữ có nét tướng này có tính cách phóng khoáng nhưng làm việc rất chuyên nghiệp, tỉ mỉ, thận trọng. Họ dễ chinh phục được lòng người. Ngoài ra, họ còn có tính cách vui vẻ, hòa đồng, tâm thiện lành nên được hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc trọn vẹn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link