Đàn ông có 1 trong 5 nét tướng này vận đào hoa cực vượng, dễ ngoại tình làm khổ vợ con

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, người sở hữu một trong những nét tướng này thường vượng vận đào hoa, dù lớn tuổi vẫn có nhiều bóng hồng theo đuổi.

Lông mày mỏng, nhạt, thưa

Theo nhân tướng học, lông mày là bộ phận đại diện cho phẩm chất của người đàn ông. Người có lông mày rậm, đậm vừa phải, đồng đều kết hợp với đôi mắt đẹp được cho là người có đạo đức, tính cách thẳng thắng, cương trực, vận thế không tồi.

tuong-dan-ong-dao-hoa-01

Ngược lại, đàn ông có lông mày thưa, nhạt, dài ngắn không đều là dấu hiệu không tốt. Người sở hữu nét tướng này được cho là đào hoa, cuộc sống hôn nhân không ổn định. Họ còn có nhược điểm là làm việc không nhiệt tình, không kiên trì, hay nóng nảy, quan hệ xã giao không tốt, thấy khó là rút lui luôn. Về vấn tình cảm, người này có mới nới cũ. Ngay cả khi đã kết hôn, họ cũng dễ sa ngã, ra ngoài tìm niềm vui mới.

Đuôi mắt có nhiều nếp nhăn hoặc nốt ruồi

Trong nhân tướng học, phía đuôi mắt là cung phu thê, tượng trưng cho vợ chồng. Người có phần này trơn láng thì tình cảm, hôn nhân viên mãn. Người có nếp nhăn hoặc nốt ruồi ở vị trí này báo hiệu vận trình tình cảm không mạnh, ở giai đoạn trung niên dễ gặp sóng gió, tỷ lệ ly hôn cao.

tuong-dan-ong-dao-hoa-02

Người này có tình cảm phong lưu, đa tình nên cũng dễ gặp rắc rối.

Dù yêu hay cưới, người ngày cũng chưa bao giờ bận tâm tới suy nghĩ của đối phương. Họ thích ra ngoài tìm những mối quan hệ mới mẻ và có thể phạm sai lầm nhiều lần.

Tóc xoăn tự nhiên

Theo nhân tướng học, đàn ông có mái tóc xoăn tự nhiên là người thích trêu hoa ghẹo nguyệt, lừa dối người mình yêu. Người này có lòng tham vô đáy, không dứt khoát trong chuyện tình cảm, một chân đạp nhiều thuyền.

Người này có ý thức trách nhiệm không cao. Dù khi còn trẻ tuổi bồng bột hay đã nhiều tuổi từng trải thì họ cũng ít khi giữ được lòng chung thủy.

Ánh mắt đào hoa

Người có ánh mắt hấp dẫn, toát lên khí chất cuốn hút nên có vận đào hoa rất vượng. Đàn ông sở hữu đôi mắt đào hoa thích kết giao với phụ nữ, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Họ không biết kiềm chế tình cảm của bản thân nên khi người bên cạnh có tình cảm tốt thì họ sẽ đáp lại.

Người này dù yêu hay cưới cũng khó lòng chung thủy. Kể cả khi đến tuổi trung niên, tính ham mê của lạ của họ cũng không thay đổi.

Tai nhỏ

tuong-dan-ong-dao-hoa-03

Theo nhân tướng học, đàn ông có tai nhỏ là người khéo ăn khéo nói. Tuy nhiên, người nghe rất khó đoán được sự thật giả trong lời nói của họ.

Người này có ưu điểm là thông minh, lanh lợi, làm việc nhanh nhẹn. Tuy nhiên, họ có tham vọng nên có thể bất chấp thủ đoạn để đạt mục đích.

Cuộc sống hôn nhân của người này có thể gặp nhiều sóng gió vì bản thân họ dễ thay lòng đổi dạ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link