Đàn ông có 5 bộ phận này càng to càng vương giả, tiền tiêu mãi không hết

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nét tướng này là người phú quý, có nhiều của cải trong tay.

Khuôn mặt to

dan-ong-co-5-bo-phan-nay-cang-to-cang-vuong-gia-01

Người xưa tin rằng những người tai to mặt lớn thường có tướng làm quan. Vì vậy, nếu một người đàn ông sở hữu khuôn mặt to, tai lớn thì phúc đức cũng rất lớn. Trong cuộc sống, người này có thể nhận được sự che chở của quý nhân, gặp nhiều may mắn nên có thể nhanh chóng phát tài. Dù gặp khó khăn, người này cũng có thể vượt qua thử thách, đạt đến thành công và hưởng cuộc sống giàu sang.

Mũi to, cánh mũi dày

dan-ong-co-5-bo-phan-nay-cang-to-cang-vuong-gia-02

Mũi nằm ở chính giữa của khuôn mặt, là nơi quan trọng nhất. Đàn ông có mũi to thường sống phóng khoáng, thoải mái. Người này giao tiếp tốt nên có nhiều mối quan hệ xã hội có thể giúp ích cho sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Họ có sự nhạy bén, biết nắm bắt thời cơ nên có thể dễ dàng thành công.Ngoài ra, người này còn sống chính trực, biết quan tâm người khác nên luôn được yêu quý và có người giúp đỡ khi cần.

Miệng lớn

Các cụ xưa có câu: "Đàn ông miệng rộng thì sang". Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu tướng miệng lớn thường có tính cách đôn hậu, hào phóng. Họ giỏi tính toán, sắp xếp công việc. Người này có tình tình khoan dung. Khi còn trẻ, họ có thể gặp phải khó khăn vất vả nhưng hậu vận thường tốt, được hưởng cuộc sống phú quý.

Miệng rộng ở đây được ví như họ sinh ra đã hưởng phúc, có cơm ăn áo mặc, được gia đình yêu thương. Những người này có tài ăn nói. Nếu may mắn hơn, họ có thể trở thành lãnh đạo, được nhiều người nể phục.

Theo nhân tướng học, người này có thể hưởng cuộc sống viên mãn ở hậu vận, tiền bạc đủ đầy, gia đình hạnh phúc.

Bàn tay to

dan-ong-co-5-bo-phan-nay-cang-to-cang-vuong-gia-03

Bàn tay to thể hiện bản lĩnh của đàn ông. Người có nét tướng này cũng thường được quý nhân phù trợ. Họ luôn ý thức được trách nhiệm của bản thân, dốc hết sức mình vì cuộc sống ấm no, hạnh phúc của gia đình.

Ngườ này luôn biết cách kiếm tiền và làm giàu. Khi có của ăn của để, họ không bao giờ quên những người đã luôn ở bên hỗ trợ mình.

Đàn ông có bàn tay to thường không sợ khó, sợ khổ. Tương lai họ có thể nắm giữ những công việc quan trọng và từ đó trở nên giàu có.

Cằm to tròn

Người sở hữu tướng cằm to, tròn, cân đối hài hòa với gương mặt là nét quý tướng. Đàn ông sở hữu đặc điểm này là người bao dung, có lòng vị tha nên luôn được mọi người xung quanh yêu mến, kinh nể.

Ở tuổi trung niên, họ có thể đạt được vị trí vững chắc trong sự nghiệp, có địa vị nhất định trong xã hội. Càng về sau, sự nghiệp của họ càng thăng hoa vượt trội. Nếu mạnh dạn khai phá những lĩnh vực mới, không ngại đánh đổi thì họ chắc chắn sẽ ngày càng thành công rực rỡ hơn.

* Thông tin mang tính chất tahm khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link