Bỏ 500k mua áo khoác online dịp cận Tết, anh chàng nhận về chiếc áo có hình dáng "lạ"

( PHUNUTODAY ) - Chiếc áo mà anh chàng đặt nhìn vô cùng sang chảnh và có lót lông bên trong, tuy nhiên, sản phẩm nhận về thì thật khó nói.

Không chỉ hội chị em "mắc bẫy" của shop online khi mua hàng trên mạng mà các anh chàng cũng rơi vào tình cảnh tương tự. 

Mới đây, lại thêm một anh chàng đặt mua chiếc áo khoác bông trên mạng rồi cay đắng nhận về chiếc áo "thảm họa".

Chiếc áo mà anh chàng đặt hàng.

Chiếc áo mà anh chàng đặt hàng.

Theo đó, thấy shop đăng tải chiếc áo khoác có lót lông bên trong vô cùng "xịn sò" và ấm áp nên anh chàng đã tính đặt mua. Theo như hình ảnh mà shop đăng tải thì chiếc áo khoác này màu đen, bên trong lót lông trắng rất dày dặn. Đáng chú ý, điểm nổi bật của chiếc áo này là chiếc mũ lông trắng vô "sang chảnh". Được biết, sau khi giảm giá thì chiếc áo này còn khoảng gần 500.000 đồng nên anh chàng đã không ngại ngần đặt hàng.

Còn đây là chiếc áo nhận được.

Còn đây là chiếc áo nhận được.

Chờ đợi bao lâu cuối cùng chiếc áo khoác cũng được ship đến. Tuy nhiên, trái ngược với những gì anh chàng tưởng tượng, chiếc áo nhận về khá mỏng và không giống ảnh shop đăng tải. Cụ thể, chiếc áo này khá mỏng, màu lông của áo cũng vàng vàng như đồ cũ khiến anh chàng vô cùng ngán ngẩm.

Trước đó, cũng từng có rất nhiều anh chàng rơi vào tình cảnh cay đắng như anh chafg trên khi tin tưởng và đặt hàng online trên mạng.

Bộ đồ shop đăng tải và bộ đồ anh chàng nhận được.

Bộ đồ shop đăng tải và bộ đồ anh chàng nhận được.

Theo đó, anh chàng này mua bộ jumsuit bò nhìn rất đẹp và phong cách. Tuy nhiên, khi hàng được giao đến thì lại rộng thùng thình và dài lê thê. Nhìn bộ đồ mà anh chàng đặt không khác gì "thảm họa" và khác "một trời một vực" so với hình ảnh quảng cáo trên mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link