Ngồi trên xe buýt, hành động của cụ ông dành cho cụ bà khiến hội thanh niên cũng phải "ghen tỵ"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn những cử chỉ mà cụ ông che chở cho cụ bà trên xe buýt mà ai cũng xuýt xoa, ghen tỵ.

Hình ảnh ngập tràn tình yêu thương của các cụ ông dành cho cụ bà luôn thu thút được sự chú của mọi người, đặc biệt là giới trẻ. 

Mới đây, một cư dân mạng xã đăng tải lên mạng đoạn clip ghi lại cảnh cụ ông dành cho cụ bà những cử chỉ quan tâm vô cùng ngọt ngào. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: 

"Muốn chia sẻ cho mọi người vài tấm ảnh này. Mình may mắn được ngồi chuyến xe này để được chứng kiến tình yêu đẹp của hai cụ. Tình yêu cứ giản dị như thế nhưng để nắm tay nhau, yêu thương nhau đi đến lúc tóc bạc, lúc ốm đau già yếu mà không thay đổi mới là đáng quý. Nhìn cảnh này mình còn suýt khóc. Đời người ngắn ngủi có được bao lâu, cũng chỉ mong có một người chịu nắm tay mình đi đến hết đời thôi".

Khoảnh khắc cụ ông dành cho cụ bà những cử chỉ ân cần.

Khoảnh khắc cụ ông dành cho cụ bà những cử chỉ ân cần.

Theo đó, khi lên xe buýt thì một hành khách đã được chứng kiến hành động ngập tràn tình yêu thương mà cụ ông dành cho cụ bà nên đã quay lại. Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, hai cụ già ngồi cạnh nhau trên chiếc ghế ưu tiên ở phía trên đầu xe buýt. Hai cụ ngồi cạnh nhau trong im lặng, cụ ông ôm cụ bà vào lòng rồi tay đặt lên trán như để che chở. Vậy là, suốt cả quãng đường, cụ bà yên tâm dựa vào vai cụ ông nghỉ ngơi. 

Hầu hết mọi người đều ngưỡng mộ với tình cảm mà cụ ông dành cho cụ bà.

Hầu hết mọi người đều ngưỡng mộ với tình cảm mà cụ ông dành cho cụ bà.

Chứng kiến những hành động ân cần mà cụ ông dành cho cụ bà mà hành khách trên xe cũng phải ghen tỵ. Không những vậy, đoạn clip sau khi được chia sẻ cũng gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm của cụ ông và cụ bà này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link