Đang cho con bú, mẹ “rợn người” khi thấy con rắn dài cả mét quấn lấy chiếc khăn còn mùi sữa

( PHUNUTODAY ) - May mắn là khi con rắn bò vào nhà người mẹ này đã phát hiện kịp thời nên không ai gặp nguy hiểm.

Chuyện những con rắn lớn bò vào nhà có trẻ nhỏ từng được chia sẻ khiến ai cũng sợ hãi. Thậm chí, mới đây, còn xảy ra vụ việc bé 22 ngày tuổi bị con rắn bò vào nhà cắn tử vong làm các bà mẹ bỉm sữa lại càng hoang mang.

Sau khi sự việc đứa trẻ bị rắn cắn tử vong, thì mới đây, dân mạng lại xôn xao chia sẻ câu chuyện con rắn dài cả mét bò vào nhà.

Kèm theo đó là hình ảnh một con rắn có màu tối, dài cả mét đang nằm cuộn quanh khu vực có đồ đạc của trẻ nhỏ.

Theo như câu chuyện được chia sẻ, một người mẹ đang cho con bú thì bất ngờ phát hiện một con rắn bò vào trong phòng ngủ. Đáng chú ý, con rắn này dài cả mét và đang quấn quanh chiếc khăn của đứa trẻ sơ sinh. Theo như người đăng tải câu chuyện, chiếc khăn mà con rắn quấn vào là chiếc khăn mà người mẹ hay dùng để lau sữa cho con nhưng chưa kịp giặt. May mắn là mọi người trong gia đình đã kịp phát hiện nên không ai gặp nguy hiểm.

Câu chuyện được chia sẻ đang gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ đang gây xôn xao.

"Nhà có cô em gái lên chơi. Ở tầm vài hôm rồi nó đánh hơi thế nào vào tận phòng. Em gái đang cho cháu ti mẹ thì thấy nó trước mặt. Có khăn em gái mình hay lau sữa mà bé ngủ nên chưa kịp giặt cất thì đã thấy nó quấn vào đó rồi. Đọc qua nhiều vụ rồi mà em nghĩ chưa tin là rắn thích sữa mẹ thật. Giờ thì tin thật rồi.", lời chia sẻ của người đăng tải.

Hình ảnh con rắn bò vào trong nhà.

Hình ảnh con rắn bò vào trong nhà.

Dù tin đồn rắn thích mùi sữa chưa được xác mình, tuy nhiên, các ông bố bà mẹ cũng nên chú ý an toàn cho các con, đặc biệt là những gia đình có cây cối um tùm xung quanh hoặc khu vực ẩm ướt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link