Phụ huynh nam sinh lớp 8 “tố” thầy hiệu trưởng bóp cổ học sinh chỉ vì hát trong lớp

( PHUNUTODAY ) - Một phụ huynh đã tố thầy Hiệu trưởng một trường THCS ở Thanh Hóa gọi con mình lên phòng làm việc rồi bóp cổ, để lại vết xước.

Theo đó, bà Vũ Thị T., mẹ em T.N.Đ., tố cáo thầy giáo P.X.H. - Hiệu trưởng trường THCS Quảng Cư, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đưa con mình lên phòng làm việc rồi bóp cổ, để lại vết xước trên cổ.

Nam sinh bị xước ở cổ nghi do thầy Hiệu trưởng bóp cổ gây ra.

Nam sinh bị xước ở cổ nghi do thầy Hiệu trưởng bóp cổ gây ra.

Bà T. cho biết, sự việc xảy ra vào sáng 6/1, khi em Đ. đi học bù trên trường. Do đến lớp nhưng chưa thấy giáo viên nên Đ ngồi hát trong lớp.

Lúc này, thầy hiệu trưởng đi qua và cho rằng Đ. làm mất trật tự nên gọi lên văn phòng. Tại đây, thầy H. đóng cửa rồi dùng tay bóp cổ và dúi Đ. vào tường.

“Hiện trên cổ của cháu Đ. vẫn còn có vết xước đỏ ngoài da, tinh thần không bình thường nên gia đình mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xác minh”, bà T. nói thêm.

Ngôi trường xảy ra vụ việc.

Ngôi trường xảy ra vụ việc.

Liên quan đến sự việc này, ông Hoàng Trung Kiên - Trưởng phòng GD-ĐT TP. Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết: "Phòng chưa nhận được đơn tố cáo của phụ huynh học sinh nhưng khi chúng tôi nhận được thông tin trên đã cử người xuống trường làm việc với Ban giám hiệu nhà trường, đồng thời đã có chỉ đạo nhà trường tập trung duy trì nề nếp dạy và học.

Còn sự việc bóp cổ học sinh do không có căn cứ nên sự việc đang được các ban, ngành điều tra làm rõ".

Còn ông Cao Thiện Long - Chủ tịch UBND phường Quảng Cư, TP Sầm Sơn thông tin: 'Chúng tôi có nhận được thông tin và đã mời thầy H. lên làm việc để xác minh. Nếu đúng là có sự việc trên thì sẽ giao cho Công an xử lý”.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn