Bố ruột Bảo Hân lên tiếng khi con gái bị chỉ trích hỗn láo trong Về Nhà Đi Con

( PHUNUTODAY ) - Dòng bình luận từ một người đặc biệt của Bảo Hân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

 Trong những tập gần đây của bộ phim "Về nhà đi con", nhân vật Ánh Dương (Bảo Hân) trở thành cái tên gây tranh cãi với khán giả. Sau đoạn giới thiệu tập 60 Về Nhà Đi Con, khán giả bỗng vô cùng tức giận với cảnh em gái út hỗn láo với chị Huệ (Thu Quỳnh) sau khi biết chuyện tình cảm của chị và chú Quốc (MC Tuấn Tú).

Mặc dù không ít người bênh vực Ánh Dương nhưng có vẻ như những bình luận và sự lên án gay gắt đã có tác động không nhỏ đến Bảo Hân. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô chia sẻ: "Buồn 2 chút. Hối hận lắm rồi. Dương sai rồi...".

1

Bức ảnh cùng status đầy tâm sự của Bảo Hân đã nhận về hàng loạt sự an ủi của người hâm mộ. Nhiều khán giả khẳng định rằng vai diễn chỉ là vai diễn thôi nên vẫn sẽ yêu quý Bảo Hân như bình thường. 

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là bình luận của chính bố ruột nữ diễn viên, chú Phạm Hoàng Long. Tưởng con gái gặp chuyện buồn gì, chú hỏi rất tình cảm: "Có chuyện gì đó em?". Trả lời câu hỏi của bố, Bảo Hân viết: "Dương nó hư quá bố ạ". Vỡ lẽ, bố của cô đã động viên con gái: "Không buồn nữa, mọi người hiểu mà con".

2

Trước đó, đã có không ít những bài đăng chỉ trích thái độ có phần thái quá của Dương. Thậm chí những bình luận nặng nề còn cho rằng Dương đang mù quáng trong tình yêu, không biết đúng sai, trên dưới. 

Dù không nói rõ ràng nhưng có lẽ những chỉ trích này của cộng đồng mạng đã khiến Bảo Hân bị ảnh hưởng không ít. Điều này khá dễ hiểu bởi vai Ánh Dương trong "Về nhà đi con" chính là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Những bình luận chỉ trích thái độ hỗn láo của nhân vật Ánh Dương.

Những bình luận chỉ trích thái độ hỗn láo của nhân vật Ánh Dương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link