Bố ruột H'Hen Niê hiếm hoi lộ diện, vẻ chân chất giản dị của nàng hậu là thừa hưởng từ đấng sinh thành

( PHUNUTODAY ) - Đấng sinh thành H'Hen Niê lên rẫy bẻ bắp, mang theo cháu gái nhỏ. Ông chụp lại ảnh và khoe với con gái phương xa.

Vừa qua, Hoa hậu H'Hen Niê đã hiếm hoi chia sẻ loạt ảnh của bố mẹ tại quê nhà. Theo người đẹp tiết lộ, đấng sinh thành đã lên rẫy bẻ bắp, mang theo cô cháu gái nhỏ - chính là Gigi - cô bé mà nàng hậu vẫn hay khoe ảnh trên MXH. Tại đây, bố đẻ của nàng hậu đã tranh thủ chụp lại vài kiểu ảnh và khoe với con gái ở phương xa. Loạt ảnh "cây nhà lá vườn" mộc mạc, chân chất của bố H'Hen Niê khiến nhiều người xem thích thú, thậm chí xúc động. Khung cảnh thiên nhiên hết sức gần gũi, bình yên khiến ai như cũng muốn trở về với núi rừng, nhất là vào thời điểm thành thị đang phải trải qua thời gian căng thẳng vì dịch bệnh này.

"Ba, mẹ và Gigi lên rẫy bẻ bắp. Và ba tui đã chụp hình lại, ghê chưa, ghê chưa (cười). Ngày nào cũng thấy ba mẹ khỏe mạnh và vui vẻ là Hen siêu vui rồi. Hen cũng nhớ nhà, nhớ rẫy", Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ.

h-hen-nie-04
h-hen-nie-03
h-hen-nie-05

"Làn da sạm nâu của bác khiến cho con nhớ bố của con quá. Chúc bác luôn mạnh khỏe"; "Chân chất, thật thà quá, chúc ba mẹ Hen luôn khỏe"; "Yêu gia đình giản dị"..., là những bình luận về đấng sinh thành của H'Hen Niê.

Trở thành một người tiêu biểu về truyền cảm hứng với câu chuyện vươn lên từ hoàn cảnh nghèo khó, H'Hen Niê bên cạnh đó còn được biết đến là một người con hiếu thảo. Dù bận rộn với công việc tại TP.HCM, cô vẫn luôn tranh thủ thời gian về quê thăm gia đình, biếu bố mẹ thứ này thứ kia.

Một vài năm sau đăng quang, chân dài Tây Nguyên cũng đã tân trang được 2 ngôi nhà cho bố mẹ ở quê nhà với mức phí sang sửa lên tới hàng tỷ đồng. Gần đây, nàng hậu cũng mua xe hơi tặng bố để thuận tiện hơn trong việc đi lại.

h-hen-nie-13

Mặc dù cuộc sống được cải thiện nhiều, song những thành viên trong gia đình H'Hen Niê vẫn luôn giữ nếp sống giản dị, chân chất vốn có. Khi hoạt động nghệ thuật tại Sài Gòn, H'Hen Niê vẫn thường xuyên nhận được lương thực, thực phẩm "cây nhà là vườn" từ bố mẹ. Những món quà quê thơm - ngon - bổ - rẻ khiến ai nhìn cũng thích thú mỗi khi cô nàng chia sẻ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link