Lâm Vỹ Dạ có động thái gây chú ý trước ồn ào chủ đề Jack chi 5 triệu để Thiên An nuôi con

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Lương liệt kê những khoản chi mỗi tháng nuôi con, Lâm Vỹ Dạ bày tỏ sự đồng cảm với tâm sự của cô,

Thời gian gần đây, chuyện “Nuôi con một tháng bao nhiêu là đủ?” liên quan đến ồn ào của Thiên An và Jack gây chú ý. Cụ thể Thiên An tiết lộ mỗi tháng mẹ của Jack sẽ chu cấp 5 triệu cho cô chăm sóc em bé, điều này làm dấy lên tranh cãi gay gắt và khiến các bà mẹ bỉm sữa bức xúc. 

Mới đây, khi Quỳnh Lương - tình tin đồn của Cao Thái Sơn chia sẻ câu chuyện về việc nuôi con, Lâm Vỹ Dạ cũng có động thái gây chú ý. Cụ thể Quỳnh Lương liệt kê ra rất nhiều khoản mà cô phải chi cho con trai. Bé gấu theo học trường quốc tế, chính vì thế mà tiền học lên đến cả trăm triệu mỗi kỳ, khoảng hơn 23 triệu mỗi tháng, chưa kể là còn tiền tiền gia sư (4 triệu/tháng), tiền thuê người nấu ăn (1 triệu đồng), tiền sữa, đồ chơi, sách truyện, bút cặp đi học, giày dép, sữa tắm, đi khu vui chơi, thỉnh thoảng đi nhà hàng ăn uống…

lamvyda1

Cô viết: “Nếu ai hỏi mình là nuôi con bao nhiêu là đủ thì mình xin trả lời đó là càng nhiều càng ít chẳng bao giờ là đủ cả. Và chả có cha mẹ nào tính tiền mình nuôi con bao nhiêu cả nếu họ không buộc phải chi li tiền bạc và cân đối cho cả gia đình. Còn có trợ cấp hay không trợ cấp thì đứa trẻ vẫn hít khí trời lớn lên nhé". 

Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ cũng có động thái đồng cảm với tâm sự của Quỳnh Lương. Cùng chồng chăm sóc và nuôi dạy hai con thế nhưng bà xã Hứa Minh Đạt cũng phải “vã mồ hôi”. Dù không nói về việc của Jack nhưng bình luận của Lâm Vỹ Dạ cũng là động thái quan tâm đến sự việc này. 

lamvyda2

Sau loạt ồn ào bị tố đã có con và hẹn hò với nhiều người thì tối ngày 10/8, Jack đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau những ồn ào diễn ra trong thời gian qua. Trước tiên, nam ca sĩ gửi lời xin lỗi người hâm mộ và công ty, đối tác cũng như thừa nhận mối quan hệ với Thiên An đã kéo dài 2 năm và mong được nhận trách nhiệm làm cha đối với bé Sol.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link