H'Hen Niê lần đầu làm rõ nghi vấn bảng điểm Miss Universe lan truyền cách đây 3 năm

( PHUNUTODAY ) - Trước thắc mắc về bảng điểm Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê làm rõ sau 3 năm thi đấu.

Mới đây, H'Hen Niê nhận được khá nhiều câu hỏi có những vấn đề liên quan tới cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Có khán giả thắc mắc: "Lúc thi xong mình có được biết bảng điểm của mình tại Miss Universe không ạ?". Trước thắc mắc này, người đẹp Tây Nguyên nói rõ: "Thi ở Việt Nam mình cũng không biết được nói chi thế giới". 

Như vậy, H'Hen Niê đồng nghĩa xác nhận những bảng điểm lan truyền trên mạng sau cuộc thi là giả. Có thể thấy bảng điểm liên quan tới Phạm Hương trước đó và Hoàng Thùy, Khánh Vân sau này cũng đều không chính xác. 

h-hen-nie-miss-universe-07

H'Hen Niê đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Trong đêm chung kết, người đẹp Việt lần lượt được xướng tên vào top 20, top 10 và top 5, lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu. Ngay sau khi cuộc thi khép lại, MXH quốc tế lan truyền bảng điểm chung kết Miss Universe 2018. Theo đó, H'Hen Niê dẫn đầu phần thi bikini với 9.46, điểm dạ hội cũng rất cao là 9.29.

Dạo gần đây cô đang tích cực tham gia hỗ trợ lực lượng chống dịch, thậm chí là là tự đi giao hàng, đi lấy mẫu xét nghiệm từng nhà. Nàng hậu vô cùng xúc động khi thấy được sự hợp tác của bà con: "Điều phối lấy mẫu ở khu phong tỏa thì đến gõ cửa ở từng nhà, chia người ra test để đảm bảo sự an toàn và khoảng cách với nhau. Lúc này Hen đi thì thương người dân mình lắm cả nhà ạ, họ đều ở trong nhà, khoá cửa nhà lại và nghe theo sự điều phối để ra lấy mẫu. Vì đây là khu phong toả nên có khá nhiều ca, nhìn sâu ánh mắt của họ ai cũng mang một nét buồn và lo lắng, thương nhất các cụ lớn tuổi luôn hỏi thăm tình hình qua khe cửa, mà các nhà thì lại sát nhau quá, thương lắm".

"Hen đi qua có nhiều nhà họ tự xông hơi nghe mùi xả, tỏi, gừng...dễ thương lắm, đi ra ngoài thì tự mang bình xịt khuẩn. Nhớ ở nhà thì cũng giữ tình thần lạc quan, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, bổ sung vitamin C, D, uống nhiều nước, vận động trong nhà, ngủ nghỉ đầy đủ và cùng chung tay phòng chống dịch thật tốt nhé", H'Hen Niê viết.

H'Hen Niê cho biết cảm thấy vui và hạnh phúc vì cô có thể giúp ích cho mọi người trong khoảng thời gian khó khăn này. "Khi đi làm tình nguyện viên, tôi thấy mọi người đều có tinh thần và trách nhiệm cao. Ai cũng bảo vệ bản thân, có sức khỏe tốt để cùng làm tình nguyện. Tôi cũng ý thức hơn về việc bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch và cố gắng hoàn thành các công việc", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link