Kỷ lục của Hoa hậu Khánh Vân tại Miss Universe trở thành câu hỏi tại Đường Lên Đỉnh Olympia

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Hoa hậu Khánh Vân đã trở thành đại diện trong Top 21 giành được nhiều phiếu bầu nhất lịch sử Miss Universe

Mới đây trong chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia, một câu hỏi khá thú vị đã được đưa ra dành cho bạn Trần Thị Hồng Thanh (Trường PT Dân tộc Nội trú Thái Nguyên) có nội dung như sau: "Thí sinh của quốc gia nào đã lập kỷ lục có số lượt bình chọn của khán giả cao nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ". Một câu hỏi không quá khó nhưng bạn Hồng Thanh không đưa ra được đáp án.

khanhvan

Trước đó, tại đêm Chung kết Miss Universe 2020, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã trở thànhà gương mặt giành được nhiều phiếu bầu từ fans nhất trong lịch sử Miss Universe. Như vậy, đáp án chính xác của câu hỏi là: "Thí sinh của Việt Nam đã lập kỷ lục có số lượt bình chọn của khán giả cao nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ".

khanhvan2

Việc Hoa hậu Khánh Vân được nhắc đến trong chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia gây bất ngờ cho khán giả truyền hình. Tuy nhiên thí sinh này đã không đưa ra được đáp án đúng. Kết thúc buổi thi, Trần Thị Hồng Thanh đến từ Trường PT Dân tộc Nội trú Thái Nguyên cán đích ở vị trí thứ ba với 125 điểm. Người mang về vòng nguyệt quế với 330 điểm là bạn Trần Công Minh (THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam).

Hoa hậu Khánh Vân không đạt được thứ hạng cao như Hoa hậu H’Hen Niê trong đấu trường Miss Universe. Tuy nhiên vừa qua, chuyên trang sắc đẹp Missosology bắt đầu vòng bình chọn thường niên giải thưởng Timeless Beauty (Vẻ Đẹp Vượt Thời Gian) dành cho những người đẹp lọt top các cuộc thi nhan sắc lớn trong năm, Hoa hậu Khánh Vân cũng nằm trong danh sách đề cử và cô còn ở vị trí đầu tiên.

Khanh-Van

Các hạng mục bình chọn bao gồm: giải thưởng Timeless Beauty (Vẻ Đẹp Vượt Thời Gian) dành cho những người đẹp lọt top thuộc 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất trong năm theo hệ thống Big5 của chuyên trang này, gồm có: Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss Earth (Hoa hậu Trái đất), Miss International (Hoa hậu Quốc tế) và Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia).

Năm nay chỉ có 43 người đẹp thuộc Top 20 của Miss Earth và Top 21 của Miss Universe vừa rồi, cộng thêm 2 người đẹp được Missosology lựa chọn. Đây cũng giống như cuộc thi Hoa hậu của các Hoa hậu thuộc toàn bộ các đấu trường sắc đẹp lớn trên thế giới.

Missoslogy chọn cách đăng tải danh sách những người đẹp đủ điều kiện lọt vào Timeless Beauty theo thứ tự từ Z đến A thay vì từ A đến Z. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link