Bộ sưu tập "chiêu trò" của các nhà ngoại cảm tìm xác chị Huyền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần 50 ngày tìm thi thể chị Huyền dư luận đã chứng kiến sự “góp mặt” của không ít các nhà ngoại cảm với đủ mọi "chiêu trò". Tuy nhiên, thay vì giúp gia đình tìm kiếm dường như các nhà ngoại cảm tự xưng này đang gây phiền phức nhiều hơn.

Bị hồn nhập, tự tát liên tục vào mặt

11h30 sáng ngày 4/12, tại bãi bồi chân cầu Thanh Trì, hai vợ chồng nhà ngoại cảm đã làm lễ cúng và bắt đầu tìm kiếm thi thể chị Huyền.

Gia đình chị Lê Thu Huyền cho biết, hôm nay gia đình đã nhận được sự giúp đỡ từ cặp vợ chồng nhà ngoại cảm ở phường Phúc Tân (quận Hoàn Kiếm) trong việc tìm kiếm xác chị Huyền. Mọi đàn lễ, cúng vái đều do hai cặp vợ chồng ngoại cảm này lo hết. Được biết, cặp vợ chồng ngoại cảm này là ông Hoàng Xuân Trịnh và bà Nguyễn Bích Vân (số nhà 31, tổ 3, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm).

Đúng 11h30, ông Hoàng Xuân Trịnh đã bắt đầu sửa soạn lễ và tiến hành “gọi hồn” chị Huyền.

Bà Nguyễn Bích Vân cho biết: “Tôi chắc chắn hôm nay sẽ tìm được xác của chị Huyền. Đúng 14h chiều, “Vua Cha Bát Hải Long Vương” ốp vào người tôi, khoảng 14h30 sẽ tìm được xác”.  Cặp vợ chồng này còn chỉ địa điểm xác chị Huyền đang ở chân cầu thứ ba và đang bị buộc một tảng đá vuông đằng sau.

Nhà ngoại cảm
Nhà ngoại cảm "nhập hồn" tự tát vào mặt liên tục.

Đúng 14h chiều, nhiều người dân được chứng kiến bà Vân "nhập hồn" tự tay tát vào mặt. Khuôn mặt của bà Vân theo đó cũng chuyển sang màu đỏ.

Rất nhiều người đã tin vào lời phán của cặp vợ chồng này và hy vọng gia đình tìm được xác chị Huyền thế nhưng đến tận hơn 18h chiều, cái xác vẫn "bặt vô âm tín".

Ôm lấy chồng nạn nhân khóc lóc

Trước đó, vào sáng ngày 25/10, khi công tác tìm kiếm đang diễn ra, một người phụ nữ chừng ngoài 30 tuổi tự giới thiệu là một "nhà ngoại cảm" đang sinh sống ở Hà Nội, biết địa điểm nơi thi thể chị Huyền đang nằm dưới dòng sông Hồng bất ngờ xuất hiện.

Sau khi thắp hương, khoảng 10 giờ, "nhà ngoại cảm" này được đưa xuống thuyền để chỉ rõ địa điểm. Ngoài trên thuyền "nhà ngoại cảm" này ôm anh Huy, chồng chị Huyền hét lớn: "Em không muốn chết, không muốn đi đâu cả, em chỉ ở nhà với chồng và con thôi".

Sau khi lên bờ, "nhà ngoại cảm" vẫn khóc lóc vật vã "Hôm qua chị ấy nhập vào người em rồi hiển linh bắt em đi xuống đây bằng được lúc 18 giờ. Em lẽ ra không dám đi vì trời tối nhưng chị ấy bắt em đi nên không thể không đến được”.

Theo phán đoán của "nhà ngoại cảm" này, xác chị Huyền vẫn nằm dưới sông Hồng và trôi không quá 500m từ điểm bị ném xuống. Tuy nhiên, cho đến nay, tức 3 ngày sau lời phán đoán của "nhà ngoại cảm" được "nhập hồn", đội thợ lặn vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân.

Một nhà ngoại cảm vật vã khóc lóc rồi ôm lấy anh Huy (chồng nạn nhân Huyền) trong cuộc tìm kiếm ở chân cầu Thanh Trì.
Nhà ngoại cảm vật vã khóc lóc rồi ôm lấy anh chồng nạn nhân Huyền trong cuộc tìm kiếm ở chân cầu Thanh Trì.

Ngoại cảm tìm xác đến mức ngất xỉu

Vào sáng ngày 26/10, một phụ nữ tóc ngắn, mặc áo khoác đen tìm đến hiện trường và tự xưng là "nhà ngoại cảm" từ Hải Phòng lên. Người phụ nữ này tiên đoán, thi thể chị Huyền vẫn ở khu vực chân cầu Thanh Trì, nơi đối tượng Tường đã phi tang xác.

Sau khi thắp hương làm lễ, "nhà ngoại cảm" này có biểu hiện ngất xỉu và đòi được xuống thuyền để ra điểm phán đoán. Khi được đưa xuống thuyền, người này vẫn cố chỉ tay về phía trước chỉ đường đi. Sau khi lên bờ, "nhà ngoại cảm" lại tiếp tục vật vã, đòi quay lại sông.

Mô tả ảnh.
Một "nhà ngoại cảm" tự xưng khác thất bại khi "tiên đoán" vị trí thi thể chị Huyền.

Liên tiếp vào chiều cùng ngày, nhiều "nhà ngoại cảm" tự xưng khác cũng đã tìm đến hiện trường mong được cùng tham gia tìm kiếm thi thể chị Huyền.

Một "nhà ngoại cảm" tự giới thiệu là Mai Minh, ở Trần Cung, Cổ Nhuế, Hà Nội, lại tiếp tục đến hiện trường vụ án và "phán" rằng, thi thể chị Huyền hiện đang nằm ở trên cầu Thanh Trì, phía cầu Vĩnh Tuy chứ không phải chân cầu Thanh Trì như nhiều người "tiên đoán".

Sau đó, nhà ngoại cảm này tiếp tục lên thuyền, dẫn các thợ lặn ra vị trí phán đoán nhưng, do thợ lặn không nghe lời nên chị "tức quá" bỏ ra về. Trước khi về, "nhà ngoại cảm" này còn nhắn nhủ: "Mấy hôm nữa không tìm thấy thì cứ gọi cho chị, chị chỉ cho...".

Liên tục kêu lạnh và ói ra nước

Tiếp đó, một "nhà ngoại cảm" khác sau khi làm lễ đã liên tục kêu "lạnh" và "ói ra nước". "Nhà ngoại cảm" này cũng cho biết, thi thể chị Huyền chưa thể tìm thấy được và hiện đang nằm cách cầu Thanh Trì chừng 500m, về phía hạ du.

Tuy nhiên, khi lên thuyền và đưa một số người ra tận vị trí được cho là có thi thể chị Huyền, họ vẫn không thể tìm thấy nạn nhân.

Gia đình tìm kiếm trong vô vọng

Từ ngày 7/11 - 9/11, một nhà ngoại cảm cho rằng thi thể chị Huyền đã trôi ra cửa biển Ba Lạt (Thái Bình) nên gia đình đã ra tận nơi rồi thuê thuyền tìm kiếm, bất chấp mưa bão, nhưng kết quả là không tìm thấy.

Sau đó, có 4 nhà ngoại cảm bay từ Sài Gòn ra và phán thi thể chị Huyền nằm ở dưới đáy sông Hồng, khu vực cầu Việt Trì, Phú Thọ. Gia đình lại thêm một khoản tiền lớn để thuê người lặn tìm xung quanh khu vực này nhưng vẫn không có hy vọng.

Mới đây, một nhà ngoại cảm khác lại cho rằng thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền đang nằm trong cống thoát nước gần thẩm mỹ viện Cát Tường. Gia đình lại sẵn sàng chuẩn bị dụng cụ để đào bới và tìm kiếm các cống rãnh gần đó, nhưng một lần nữa, niềm hy vọng mong manh của gia đình lại vụt tắt.

Suốt hơn một tháng trời tìm thi thể chị Huyền dư luận đã chứng kiến sự “góp mặt” của không ít các nhà ngoại cảm với đủ mọi "chiêu trò". Tuy nhiên, thay vì giúp gia đình tìm kiếm dường như các nhà ngoại cảm tự xưng này đang gây phiền phức cho gia đình nhiều hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn