Bỏ tiền tỉ mua Lamborghini đi cầu hôn bạn gái xinh đẹp, chàng trai vẫn bị từ chối phũ phàng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao về một màn cầu hôn khá "đắt tiền" nhưng cuối cùng chàng trai vẫn phải nhận về cái kết đắng ngắt.

mang-sieu-xe-di-cau-hon-ban-gai-van-bi-tu-choi

Theo đó, màn cầu hôn diễn ra bên ngoài trung tâm mua sắm Wanda Plaza thuộc thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Đoạn video do người bạn của chàng trai quay lại và tung lên mạng cho thấy anh chàng cầm bó hoa hồng đỏ rất lớn quỳ gối giữa chốn đông người để cầu hôn một cô gái ngoại quốc xinh đẹp.

Khi cô gái đang ngập ngừng và lùi lại thì chàng trai chỉ vào chiếc xe thể thao Lamborghini màu da cam gần đó và nói to: "Anh đã mua chiếc xe thể thao mà em thích để tặng em rồi kia".

photo-2-15404533771451220789257

Cô gái (nói tiếng Anh) rằng: "Em xin lỗi. Em không muốn. Em rất xin lỗi". Một người bạn của chàng trai tiếp lời rằng: "Nhưng anh ấy đã mua chiếc xe rồi".

Anh chàng tuyên bố: "Anh có tiền! Anh có thể mua nhiều chiếc xe ô tô mà em thích. Lấy anh đi. Lấy anh nhé".

Khi cô gái kiên quyết từ chối và lùi đi thì anh chàng níu kéo: "Đừng đi. Em đồng ý cưới anh nhé. Lúc này, cô gái đã trở nên tức giận liền nói: "Anh có nhiều tiền thì sao chứ!", rồi bỏ đi để lại anh chàng bẽ bàng với bó hoa hồng trên tay.

photo-3-15404533790751128220809

Níu giữ bạn gái không thành, khi cô gái bỏ đi trước sự ngỡ ngàng của những người chứng kiến, chàng trai bắt đầu mất bình tĩnh và trở nên hung hăng, ném bó hoa xuống đất và đập phá mọi thứ đã chuẩn bị. Đoạn video kết thúc khi bạn bè của thanh niên này tìm cách an ủi anh ta.

Đoạn clip sau đó nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người đồng tình với cách phản ứng của cô gái.

“Nếu kết hôn với anh ta, cô ấy sẽ là nạn nhân của lạm dụng trong gia đình”, tài khoản 'Xiaoliuliu' bình luận.

“Với tính khí như vậy của anh ta, cô gái đã rất khôn ngoan khi từ chối”, người dùng mạng xã hội 'Qinger Buzheng77' nhận xét.

Tuy nhiên, một số người cũng nghi ngờ đôi nam nữ dàn dựng màn cầu hôn trên và cho rằng họ "là những diễn viên giỏi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link