Bỏ túi cách "lên đồ" giấu nhẹm khuyết điểm đôi chân gầy của mỹ nhân vạn người mê Lee Sung Kyung

( PHUNUTODAY ) - Vốn xuất thân là 1 ngưỡi mẫu sở hữu chiều cao lên đến 1m73, Lee Sung Kyung có 1 đôi chân khá gầy guộc và để khắc phục khuyết điểm này cô có những cách "lên đồ" cực tinh tế mà nàng nào cũng nên học hỏi.

Là phụ nữ ai cũng thích mình sở hữu đôi chân dài thẳng nuột nà chứ không phải là đôi chân to thô kệch hay đôi chân dài khẳng khiu. Vốn xuất thân là 1 người mẫu với chiều cao khoảng 1m73, cùng tạng người xương nhỏ mảnh mai, làn da trắng muốt vậy nên Lee Sung Kyung nhiều khi lên hình nhìn không có da có thịt. Đặc biệt là đôi chân của cô nhiều khi khiến người hâm mộ có chút xót xa bởi dù dài, dù nuột nhưng có chút gầy gò. Đây cũng là khuyết điểm của mỹ nhân vạn người mê này.

Leesungkyung3

Nhưng bản thân là 1 người mẫu, 1 nữ diễn viên vậy nên Lee Sung Kyung rất biết cách ăn mặc để giấu nhẹm đi khuyết điểm này.

Quần jean dáng baggy

Leesungkyung33

Đầu tiên Lee Sung Kyung rất hạn chế mặc những chiếc quần legging. tregging và skinny jean bó sát lấy chân.

Leesungkyung37
Leesungkyung43

Thay vào đó cô chọn cho mình những chiếc quần jean dáng baggy rộng rãi, ống đứng giúp đôi chân cô đầy đặn hơn rất nhiều lần.

Leesungkyung45

Quần ống rộng

Leesungkyung40
Leesungkyung42
Leesungkyung44

Bên cạnh đó cô còn diện những chiếc quần ống rộng - đang là xu hướng thời trang cực hot trong 2 năm trở lại đây.

Leesungkyung38
Leesungkyung39

Những chiếc quần ống rộng này vô cùng thần kỳ khi nó giúp những người chân to thô kệch nhìn thon gọn hơn còn giúp những những người sở hữu đôi chân gầy guộc nhìn thời trang hơn hẳn.

Váy/chân váy dáng dài

"Chốt hạ" các tips mặc đồ giấu khuyết điểm chân gầy chính là những chiếc váy/chân váy dáng dài và đương nhiên là theo kiểu xếp li, hoặc xếp tầng như nàng công chúa, tiểu thư này.

Leesungkyung34
Leesungkyung41
Leesungkyung35
Theo:  khoevadep.com.vn copy link