Bỏ túi mẹo diện áo sơ mi đẹp chuẩn thanh lịch, diện đi làm hay đi chơi đều nổi bần bật

( PHUNUTODAY ) - Chúng ta không chỉ chú trọng đến kiểu dáng áo mà còn cần phải quan tâm đến cách phối đồ của quần.

Áo sơ mi + váy da 

Chân váy hẳn là một lựa chọn không thể bỏ qua, nếu muốn đạt hiệu quả che da thịt và trông gầy thì chân váy thẳng chất liệu da như thế này rất hợp mốt với áo basic quá bó, bạn cũng có thể sử dụng phương pháp cắt khe để loại bỏ các ràng buộc.

Empty

Áo sơ mi + váy denim chữ A 

Nếu bạn muốn mặc đồ hiệu giảm tuổi nhưng không muốn trông có vẻ dịu dàng thì rất nên kết hợp áo sơ mi kiểu này với chân váy denim. Đối với áo sơ mi, bạn có thể chọn sơ mi ren với hoa tai hoặc sơ mi denim, kiểu váy denim không nên quá ôm sát, hãy bắt đầu với váy chữ A, váy kẻ ô hoặc váy suông.

Empty

Quần dài đến mắt cá chân

Khi kết hợp với áo sơ mi, sự lựa chọn quần tây vẫn rất được ưa chuộng, đặc biệt là đối với những cô nàng có chiều cao dưới 1m60, quần tây dài đến mắt cá chân hack dáng lại thoải mái, phóng khoáng. Bạn nên thử quần ống rộng vào mùa xuân, lấy giày bệt hoặc giày gót thấp có đường cắt nông làm trọng tâm.

Empty

Quần ống rộng

Chiếc quần ống rộng dài vô cùng hack dáng. Ống quần rộng có tác dụng che nắng vào mùa hè, chỉnh sửa vòng eo và hông hiệu quả hơn, đối với những chiếc quần dài qua mắt cá chân như thế này, bạn phải bắt đầu với đôi giày có gót 3 phân đến 5cm để thoát khỏi cảm giác nhìn thấp bé và "tù" dáng.

Empty

Mẹo mặc sơ mi đẳng cấp hơn

Áo và quần nên có màu tương phản

Việc sử dụng tổng thể một tông màu đồng nhất tạo được hiệu ứng cao cấp và nổi bật, vì vậy bạn nên chọn màu sắc và quần tương phản khi phối áo sơ mi là tốt nhất. Hoặc sử dụng một số màu sắc, màu cơ bản để kết hợp như hồng cánh sen + be, xanh đậm + xám… sẽ có hiệu ứng bắt mắt hơn về mặt thị giác.

Nhấn nhá vòng eo và phân chia tỷ lệ cơ thể

Cần chú ý trang phục lịch sự, gọn gàng, trang phục quá xuề xòa dễ tạo cảm giác béo phì, ví dụ áo quá dài, vòng eo dưới quá thấp sẽ không phù hợp, nhìn lùn mà còn luộm thuộm lắm. Dù kết hợp với quần tây hay váy thì đường eo cũng phải được làm nổi bật, bạn có thể dùng phương pháp thắt nút gấu áo hoặc phương pháp sơ vin. 

Sử dụng phụ kiện để tô điểm tránh đơn điệu

Phụ nữ tinh tế thường biết cách sử dụng phụ kiện khi kết hợp áo sơ mi, mũ, khăn lụa, thắt lưng, hoa tai… Tóm lại, hầu hết phụ kiện có thể sử dụng trong mùa thu đều là những phụ kiện này. Vì vậy, dù bạn mặc theo phong cách nào thì sự tô điểm của phụ kiện chắc chắn sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên hoàn thiện hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link