Bỏ túi ngay những công thức mặc đẹp với áo phông họa tiết in hình cá tính chất chơi

( PHUNUTODAY ) - Dù là kiểu dáng nào thì áo phông cũng giúp cho vẻ ngoài của chủ nhân diện chúng trở nên trẻ trung hơn.

Áo phông mang đến cho người mặc vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và năng động. Áo phông có vô vàn các thiết kế, mẫu mã và màu sắc khác nhau từ áo phông in hình, áo phông họa tiết... Đặc biệt kiểu áo này phù hợp với mọi vóc dáng cũng như có thể "kết thân" cùng lúc với nhiều loại trang phục khác nhau. Năm nay áo phông in logo thương hiệu là mẫu áo sáng giá nhất trên bản đồ thời trang. Nhờ những dòng chữ in logo đặc trưng từ các nhà mốt danh tiếng mà tổng thể của chị em thêm phần cá tính. 

Empty

Ưu điểm của áo T-shirts trắng là sự đơn giản nhưng biến hóa đa dạng, giúp những món đồ khác được tỏa sáng. Để có được sự trẻ trung, phóng khoáng thì bạn có thể kết hợp cùng quần denim họa tiết monogram, áo blazer kẻ sọc, mũ lưỡi trai và giày thể thao.

Empty

Áo khoác blazer dáng dài, quần lụa satin đều là những item chứa đựng sự sang chảnh tuyệt đối, tuy nhiên khi được mix cùng áo phông in logo thì sẽ mới mẻ hơn.

Empty

 Jung Chae-yeon sử dụng mẫu áo phông họa tiết hoa văn cổ điển và kết hợp cùng chân váy lông, tất lưới cao ngang đùi, giày peep toe đế platform.

Empty

Áo phông in chữ kẻ viền mix cùng quần denim cạp trễ không chỉ mang đến cho bạn một giao diện ngọt ngào và xinh xắn, ngoài ra còn tạo hiệu ứng giúp tỷ lệ cơ thể hoàn hảo hơn.

Empty

Để có được diện mạo khỏe khoắn nhưng vẫn muốn pha chút quyến rũ cá tính thì chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm gì với công thức phối áo phông cổ yếm cùng quần denim túi hộp. Chị em có thể mặc đẹp mọi lúc mọi nơi từ đi học, dạo phố cho đến đi du lịch.

Empty

Chân váy dáng dài không chỉ phảng phất nét nữ tính dịu dàng mà còn giúp "đánh lừa" thị giác khiến đôi chân của bạn dài hơn trông thấy.

Empty

Bạn cũng có thể làm điệu cho áo phông cùng chân váy ngắn như chấm bi, sọc kẻ hay ngựa vằn... đơn giản nhưng đã hoàn thiện ngay outfit sang xịn ấn tượng.

Empty

Hãy thử trải nghiệm bản phối kết hợp đầy vẻ đáng yêu này giữa áo phông in hình ngộ nghĩnh và chân váy ngắn denim. Tạo thêm điểm nhấn với những phụ kiện sáng màu sẽ càng làm bạn thêm ấn tượng.

Ngoài phối cùng quần jeans, ạn còn có thể sáng tạo nhiều hơn thế với những bản phối được gợi ý ở trên. Hãy làm mới tủ đồ với những mẫu áo phông in hình độc đáo hay họa tiết ngộ nghĩnh. Dù là kiểu dáng nào thì áo phông cũng giúp cho vẻ ngoài của chủ nhân diện chúng trở nên trẻ trung hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link