Em trai Hoài Linh gây tranh cãi khi lên tiếng bênh vực Hoa hậu Ý Nhi

12:17, Thứ hai 31/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Đối với những bình luận trái chiều từ khán giả, nam ca sĩ hoàn toàn giữ im lặng. 

Những ngày vừa qua, Hoa hậu Ý Nhi liên tiếp có những phát ngôn bị đánh giá có phần tự cao. Cô bị chỉ trích gay gắt trên các diễn đàn mạng, thậm chí còn phải lên tiếng xin lỗi khán giả. 

Mới đây, ca sĩ Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh đăng tải dòng trạng thái bênh vực người đẹp quê Bình Định: "Sau khi xem đoạn trả lời của bé Ý Nhi thật sự thấy thương cô bé này hơn, thấy em ngoan ngoãn, thật thà, nghĩ sao nói vậy đúng với lứa tuổi một cô bé mới trưởng thành. Đừng bắt em ấy phải già hơn 10, 20 tuổi, khi lời nói kèm theo chiếc mặt nạ trở thành công cụ để làm vừa lòng mọi người - thật tội nghiệp. Cố lên em nhé, showbiz này là một chặng đường đầy những bài học ra nước mắt. Mong em luôn giữ mãi được sự trong trẻo như những ngày chập chững này".

duongtrieuvulaai18-b036fc3d-1460

Tuy nhiên, lời động viên của Dương Triệu Vũ lại gây tranh cã. Dưới bài đăng của nam ca sĩ, nhiều người cho rằng cụm từ  "trẻ người non dạ" mà anh và Ý Nhi đưa ra chỉ là để biện hộ cho những phát ngôn thiếu khiêm tốn của tân Hoa hậu. Có người còn khuyên anh nên xóa bài đăng.

Dương Triệu Vũ là nam ca sĩ trẻ của Vpop, anh còn được biết đến là em ruột của nghệ sĩ Hoài Linh. Dương Triệu Vũ từng có thời gian hoạt động trong trung tâm Thúy Nga ở hải ngoại. Năm 2010, anh chính thức trở về Việt Nam và hoạt động nghệ thuật cho đến nay.

Nhờ vào mối quan hệ với Hoài Linh, sự nâng đỡ tận tình của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ trở thành một nhân tố mới trong nền âm nhạc Việt. Không chỉ nhanh chóng sản xuất nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng, anh còn tham gia nhiều gameshow đình đám và trở thành gương mặt đắt show của các nhãn hàng quảng cáo.

Dương Triệu Vũ vẫn theo đuổi đam mê ca hát, anh cho ra hàng loạt album Phố vắng em rồi giữ, Yêu cô đơn như tình nhân hay album Nhật ký âm nhạc 14 năm 9 tháng (sự kết hợp giữa Vũ và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), …

Ngoài những bản nhạc tình ca Bolero, Dương Triệu Vũ còn theo đuổi dòng nhạc trẻ, hàng loạt các ca khúc của anh được người hâm mộ yêu mến như Cảm giác với một người khác, Những giấc mộng dài, Ngày gặp lại, … Đặt biệt bản ballad Em lỡ thôi à đầy dramma lội ngược dòng leo lên top 5 trending giữa làn sóng "Truyền Thái Y" (Ngô Kiến Huy) hay "Đi Đu Đưa Đi" (Bích Phương).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh