Mỹ nhân xứ Hàn mê mẩn váy hoa ngày hè đầy lãng mạn và phong cách

( PHUNUTODAY ) - Đây là item phủ sóng rộng rãi mọi bản đồ thời trang trên thế giới và đặc biệt được hội mỹ nhân xứ Hàn vô cùng ưa chuộng.

Mùa hè chính là thời điểm mà những mẫu váy áo in hoa lên ngôi. Loại trang phục này phủ sóng đường phố, là ưu tiên hàng đầu trong các món đồ đời thường mỗi khi xuống phố hoặc trong những chuyến du lịch mùa hè của các ngôi sao xứ Hàn.

Chiếc váy này không chỉ mang lại vẻ đẹp nữ tính, pha chút hoài cổ. Không chỉ vậy váy áo in hoa còn rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc, từ hoa nhí, hoa to bản cho đến dáng ôm, dáng suông.

Empty

Một trong những phong cách quen thuộc mà nữ diễn viên Song Hye Kyo diện mặc hằng ngày là váy áo in hoa nhí được làm từ các chất liệu mát mẻ như rayon, cotton hay vải lanh.

Empty

Chiếc váy hai dây bản to phom dáng suông rộng rãi cùng họa tiết cây cọ mang đến cho Seohyun vẻ đẹp căng tràn sức sống. Bạn có thể cảm nhận được sự quyến rũ chỉn chu từ đường viền cổ vuông tới phần chân váy bồng bềnh.

Empty

Ki Eun Se diện chiếc váy có chi tiết cúp ngực quyến rũ cùng họa tiết hoa anh túc màu đỏ rực rỡ và táo bạo. Chỉ cần búi tóc cao gọn gàng, hạn chế phụ kiện và trang điểm với son môi màu đỏ đảm bảo vẻ ngoài sang chảnh cho cô nàng. 

Empty

Sumi tạo phong cách nhẹ nhàng với chiếc váy hoa nhí cổ V màu xanh lá tươi mát gợi nhớ đến cánh đồng hoa đang nở rộ.

Empty

 Yuri mặc một chiếc váy cotton dáng dài với chi tiết cut out nhẹ nhàng ở phần eo. Vì có họa tiết đậm nên bạn chỉ cần kết hợp item này cùng các món đồ đơn giản cũng đủ đẹp. 

Empty

Ngoài váy hoa thì các loại áo hai dây, áo trễ vai hay áo thun in hoa cũng được các quý cô xứ Hàn mua sắm nhiệt tình trong hè này.

Empty

Các item tiêu biểu của style này là váy in hoa phối ren bèo, túi cói và giày Mary Jane cổ điển.

Empty

Jinju khoe vẻ đẹp tiểu thư kiêu kì trong mẫu váy cổ yếm in hoa chất liệu lụa satin bóng mượt. Người đẹp kết hợp cùng túi xách có gam màu tương phản để làm nổi bật hết cỡ tổng thể.

Empty

Jisoo BlackPink vô cùng dịu dàng nữ tính trong mẫu đầm hoa mùa hè. Cô tạo điểm nhấn cho set đồ bằng vòng cổ ngọc trai.

Mùa hè là thời gian lý tưởng nhất để mặc item đậm chất bánh bèo điệu đà này. Lý do là bởi chúng có thiết kế cực kì ăn nhập với màu nắng vàng rực rỡ. Đây là item phủ sóng rộng rãi mọi bản đồ thời trang trên thế giới và đặc biệt được hội mỹ nhân xứ Hàn vô cùng ưa chuộng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link