Bỏ túi những cách chọn trang phục dự tiệc hợp mọi hoàn cảnh giúp bạn nổi bật mà không sến

( PHUNUTODAY ) - Khi dự tiệc độc thân, tiệc công ty, tiệc cocktail… nên mặc gì cho phù hợp? Đây sẽ là những gợi ý hữu ích dành cho các nàng.

Tiệc tối

Diện một chiếc váy quá ngắn hoặc áo quá ngắn có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu và phải liên tục điều chỉnh lại trang phục của mình. Một lựa chọn luôn luôn sang trọng là một chiếc váy xòe hoặc dáng váy hơi rộng kết hợp thắt lưng ở eo để tạo sự thoải mái mà vẫn có điểm nhấn.

Cach-chon-trang-phuc-du-tiec-hop-moi-hoan-canh-1-1677753300-78-width804height1174

Còn với tiệc mùa lạnh bên những bữa tiệc nướng hoặc lẩu. Việc này sẽ yêu cầu bạn cần mặc những trang phục không quá dày, nóng, bí. Lựa chọn phù hợp là bạn nên mặc nhiều lớp.

Trang phục dự tiệc công sở

Khi lên kế hoạch đến một bữa tiệc công sở, đây là cơ hội tuyệt vời để thể hiện phong cách cá nhân của bạn. Diện một chiếc đầm màu sáng hoặc họa tiết nổi bật là những cách tuyệt vời để làm mới diện mạo. Những kiểu đầm mini, đầm đuôi cá sẽ phù hợp cùng kiểu tiệc công sở, tô son môi và đánh mắt đậm hơn để phù hợp với buổi tối. Hãy nhớ rằng trang phục và cách trang điểm của bạn vẫn phải phù hợp với công sở, không nên mặc quá hở.

Cach-chon-trang-phuc-du-tiec-hop-moi-hoan-canh-4-1677753300-230-width444height600

Tiệc cocktail

Nếu bạn tuân theo các quy tắc về trang phục dự tiệc cocktail, hãy chọn một chiếc váy ngắn dài đến đầu gối. Phong cách của chiếc váy nên trang trọng, nhưng có thể vui tươi với màu sắc nổi bật. Nếu những chiếc váy chữ A không phải là phong cách cá nhân của bạn, thì một bộ áo liền quần cũng là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Cach-chon-trang-phuc-du-tiec-hop-moi-hoan-canh-k-1677753416-852-width1080height1350

Tiệc độc thân

Trang phục dự tiệc độc thân là tiệc mà một trong những người bạn thân nhất hoặc thành viên gia đình của cô dâu. Có nhiều lựa chọn về quy tắc trang phục cho bữa tiệc độc thân - một số có chủ đề theo màu sắc hoặc hoạt động. Ví dụ như cô dâu mặc đồ hồng, khách mời diện đồ trắng hoặc ngược lại. 

Cach-chon-trang-phuc-du-tiec-hop-moi-hoan-canh-5-1677753300-939-width550height825

Tiệc cưới

Khi lên đồ đi ăn cưới thì ngoài váy liền, chân váy cũng là lựa chọn được nhiều chị em ưa chuộng. Chân váy giúp vẻ ngoài trở nên ấn tượng, đồng thời mang đến sự chỉn chu, thanh lịch cho người diện. Chân váy có rất nhiều cách mặc, nhưng để tạo nên set đồ phù hợp với tiệc cưới, chị em sẽ cần khéo léo hơn khi phối đồ. 

Nếu bạn là người theo đuổi sự sexy nhưng vẫn yêu thích nét đẹp dịu dàng thì không nên bỏ qua những chiếc đầm hồng trễ vai. Thiết kế này có thể khéo léo phô ra được bờ vai nhỏ gọn cùng phần xương quai xanh gợi cảm. Đặc biệt, khi lựa chọn những bộ váy có độ bó sát cao sẽ tôn lên được vòng 3 của chị em mà không cần đến bất kỳ phụ kiện nào khác.

Chỉ cần dành ra chút ít thời gian nghiên cứu về chất liệu và màu sắc trang phục đã có thể giúp bạn lựa chọn được cách phối đồ đi dự tiệc đẹp mắt nhưng không kém phần sang trọng. Đồ đi dự tiệc có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu khác nhau nên bạn không cần lo lắng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link