“Bỏ túi” những kiểu tóc siêu xinh đẹp cho từng dạng khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - Giờ đây bạn có thể thỏa sức sáng tạo trong mọi phương diện làm đẹp, bao gồm việc đổi mới những kiểu tóc nhàm chán và cũ kỹ

KHUÔN MẶT TRÁI XOAN

Khuôn mặt trái xoan được coi là hình dạng khuôn mặt cân đối nhất. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với mọi kiểu tóc bạn thích. 

Tóc bob

Kiểu tóc bob mềm mượt và ngắn ngang vai năng động và trẻ trung này khiến ánh nhìn từ người đối diện như bị hút vào đôi mắt, bờ môi và chiếc mũi xinh xắn của bạn.

Tóc Pixie

Kiểu tóc pixie làm nổi bật phần xương gò má hoàn hảo trên gương mặt. Nếu bạn cũng sở hữu đường nét gương mặt như nàng, đừng ngần ngại trải nghiệm kiểu tóc pixie sành điệu này. 

KHUÔN MẶT TRÒN

Tóc mái lệch

Những lọn tóc uốn sóng lơi cùng kiểu tóc mái lệch bên bồng bềnh là sự gợi ý tuyệt vời cho ý tưởng F5 nhan sắc của bạn. Bạn có thể nhuộm tóc với những gam màu đang thịnh hành nếu lo sợ tóc uốn sẽ khiến bạn già trước tuổi.

Tóc suôn dài vuốt lệch

Bạn hãy dùng lược tròn và máy uốn tóc tạo độ bồng nhất định cho phần mái. Phần tóc mái dài che bớt một bên má, khuôn mặt của bạn sẽ trông nhẹ nhàng và cân đối hơn. 

kieu-toc-dep 2

NHỮNG KIỂU TÓC DÀNH CHO KHUÔN MẶT DÀI

Tóc bob

Mái tóc bob suôn mượt kết hợp với phần mái ngang tỉa mỏng phần tóc mái để khuôn mặt thanh thoát và nhẹ nhàng hơn.

Tóc xoăn nhẹ lệch

Kiểu tóc xoăn vuốt sang một bên là sự gợi ý hoàn hảo cho những quý cô sở hữu gương mặt dài.

KHUÔN MẶT TRÁI TIM

Tóc bob dài

Để có mái tóc hoàn hảo hãy duỗi thẳng phần đuôi tóc để nó không ôm sát khuôn mặt. Bạn có thể sử dụng thêm xịt tạo nếp để các sợi tóc trông tự nhiên và mềm mại hơn.

Tóc xoăn

Kiểu tóc xoăn bồng bềnh ngang vai che khuyết điểm của khuôn mặt kim cương một cách hoàn hảo. Bạn có thể áp dụng kiểu tóc này để tạo ảo giác về chiều rộng của khuôn mặt.

kieu-toc-dep 3

KHUÔN MẶT VUÔNG

Tóc uốn xoăn chữ C, tóc ngắn uốn đuôi hay tóc ngắn ngôi lệch cũng được nhiều cô nàng mặt vuông ưa chuộng.  Hãy mạnh dạn để tóc lob thẳng với phần mái được cắt tỉa gọn gàng. Kiểu tóc này không những không nhạt nhòa mà còn có thể đem lại vẻ ngoài vô cùng quyến rũ nếu bạn biết kết hợp với màu tóc đen và son môi đỏ.

Tóc dài gợn sóng có thể triệt để che đi các khuyết điểm của gương mặt vuông với kiểu tóc gợn sóng đơn giản. Bạn chỉ việc sử dụng lược tròn và xịt tạo nếp để những sợi tóc xoăn nhẹ bồng bềnh và tự nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link