Mạnh dạn đổi dáng lông mày, những mỹ nhân này đã lột xác đáng kể về nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều sao Việt đã mạnh dạn thay đổi kiểu dáng lông mày và nhan sắc ngày càng thăng hạng, trở nên xinh đẹp và thần thái trở nên thu hút hơn hẳn.

Dù chỉ là chi tiết nhỏ trên khuôn mặt nhưng lông mày cũng tác động khá nhiều đến nhan sắc của chị em. Đó là lý do vía o chọn chọn kiểu dáng lông mày khi trang điểm cần phải lựa chọn kiểu dáng phù hợp với gương mặt sẽ khiến tổng thể hài hòa, nét đẹp sẽ cao sang hơn. Nếu chọn kiểu lông mày không phù hợp sẽ làm cho gương mặt lệch lạc và kém duyên.

Hiện nay đã có rất nhiều dáng lông mày khác nhau đi kèm với các phong cách trang điểm. Lông mày được thay đổi để phù hợp với xu hướng makeup. Rất nhiều sao Việt đã mạnh dạn thay đổi kiểu dáng lông mày và nhan sắc ngày càng thăng hạng và ngày càng cuốn hút hơn bao giờ hết. 

Empty

Hoa hậu Đặng Thu Thảo trước đây ưa thích để kiểu lông mày cong, màu đen, tóc xoăn, tô son màu hồng cánh sen nhẹ. Nhưng sau đó cô đã đổi sang makeup tự nhiên hơn, để lông mày ngang, màu nâu cùng tone với màu tóc. Nhan sắc của cô sang chảnh hơn rất nhiều với kiểu lông mày ngang này. 

Empty

Mai Phương Thúy cũng đã có sự thay đổi đáng kể về dáng lông mày. Là một cô hoa hậu với nhan sắc vượt trội, đến bây giờ Mai Phương Thúy vẫn nằm trong Top những mĩ nhân của Vbiz. Khi đổi dáng lông mày, cô lại càng sắc sảo và nét hơn. 

Empty

Trước đây, Minh Hằng thường chọn dáng chân mày hơi cứng nhưng gần đây cô đã  đổi sang dáng lông mày ngang được vẽ cầu kì nhưng mềm mại hơn khiến vẻ đẹp của Minh Hằng thêm tươi tắn, duyên dáng và nhan sắc thăng hạng vượt trội.

Empty

 Ngọc Trinh từng ưa chuộng kiểu lông mày lá liễu, thanh mảnh, mờ nhạt và nhìn tổng thể gương mặt khá mờ nhạt không có gì nổi bật. Với lông mày hiện tại Ngọc Trinh toát lên thần thái sang chảnh, tự tin và vẻ đẹp được nhiều người yêu thích hơn. 

Empty

Phạm Hương hữu một nẻ đẹp cuốn hút, sexy và thời thượng. Có thể thấy từ khi thay đổi sang kiểu lông mày dày và cong kết hợp với layout makeup "mắt nâu môi trầm" vẻ đẹp của Phạm Hương hoàn toàn lột xác hơn rất nhiều. 

Có thể nói, mỗi người có một gương mặt và nét đẹp riêng nhưng bạn nên thử nhiều kiểu dáng và lựa chọn cho mình kiểu dáng phù hợp bởi lông mày chính là đường cong đẹp nhất của người phụ nữ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link