Gợi ý những màu tóc xanh rêu đẹp giúp bạn thêm phần nổi bật khi thu về

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những màu tóc xanh rêu đẹp được yêu thích nhất, bạn có thể tham khảo.

1. Tóc màu xanh rêu khói

Tóc màu xanh rêu khói làm chao đảo nhiều chị em. Đây là màu tóc kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh rêu và ánh khói khiến bạn có diện mạo cá tính trẻ trung,hơi ma mị. Bên cạnh đó được đánh giá khá phù hợp với mọi màu da cũng như các kiểu tóc.

Empty

2. Tóc màu xanh rêu nâu

Tóc màu xanh rêu nâu mang đến cho bạn phong cách sành điệu tươi mới cho các cô nàng, giúp bạn trở nên thu hút nổi bật hơn và nâng tôn da trắng sáng. Màu tóc này phù hợp với mọi làn da cũng như tạo kiểu đầu. 

Empty

3. Tóc màu xanh rêu trầm 

Tóc màu xanh rêu trầm không quá sáng cũng như nổi bật. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh rêu với màu trầm mang đến cho bạn vẻ đẹp tinh tế nhẹ nhàng mà không kém phần hiện đại. 

Empty

4. Tóc màu xanh rêu nhạt 

Tóc màu xanh rêu nhạt tôn lên những đường nét hoàn hảo và che khuyết điểm trên gương mặt một cách khéo léo. Màu tóc này đã trendy mà còn nổi bật được nhiều chị em yêu thích.

Empty

5. Tóc màu xanh rêu móc lai 

Tóc màu xanh rêu móc lai là một trong những màu tóc không quá nổi bật. Đây là màu tóc đang được rất nhiều người lựa chọn, trở thành một trong những màu nhuộm tóc được yêu thích nhất. 

Empty

6. Tóc màu xanh rêu ánh khói

Tóc màu xanh rêu ánh khói là màu tóc mới được nhiều cô nàng lựa chọn. Màu tóc này có nhiều biến tấu mới phù hợp với mọi làn da từ trắng, trung tính hay đến ngăm đen. 

Empty

7. Tóc màu xanh rêu lạnh 

Tóc màu xanh rêu lạnh là một sự lựa chọn an toàn dành cho bạn. Vì màu tóc thuộc tông trung tính không quá sáng hoặc không quá trầm, phù hợp với nhiều kiểu tóc và phong cách trang điểm khác nhau khiến bạn trở nên quyến rũ và tự tin. 

Empty

8. Tóc màu xanh rêu ombre 

Tóc màu xanh rêu ombre là tông màu khá phá cách và phù hợp với những bạn gái có sự năng động, Sở hữu màu tóc này bạn sẽ trở nên nổi bật và thu hút. Dù bạn không cần trang điểm cầu kỳ cũng đủ để người khác phải chú ý.

Empty

9. Tóc màu xanh rêu vàng

Tóc màu xanh rêu vàng hợp với người sở hữu màu da trắng sáng. Màu tóc này giúp tôn lên những đường nét mềm mại cho gương mặt. Bạn có thể tha hồ kết hợp các kiểu tóc từ dài xoăn đến cụp đều đẹp.

Empty

10. Tóc màu xanh rêu Hàn Quốc

Tóc màu xanh rêu Hàn Quốc thực sự nổi bật khi có ánh nắng chiếu vào. Sở hữu kiểu tóc này khiến bạn gái thêm trẻ trung năng động và cá tính. Bạn chỉ cần màu tóc này sẽ thêm cuốn hút dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

Empty

Trên đây là tổng hợp những màu tóc xanh rêu đẹp ấn tượng độc đáo phù hợp với mọi làn da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link