Bỏ túi vài mẹo hack dáng của ca nương Kiều Anh đảm bảo chẳng lo mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Dù bạn thấp bé mà muốn hack dáng sẽ không khó chút nào nếu bạn bỏ túi vài mẹo nhỏ dưới đây từ ca nương Kiều Anh

Ca nương Kiều Anh được rất nhiều tín đồ thời trang Hà Nội yêu mến và theo dõi bởi gu ăn mặc cực chất. Lối trang điểm, phong cách thời trang thanh lịch, nền nã luôn giúp Kiều Anh ghi điểm. Số đo ba vòng rất chuẩn cũng là điều Kiều Anh xem đó là may mắn để có thể dễ dàng mix & match quần áo. 

Khả năng “hack” dáng của ca nương được nhiều chị em học hỏi Bạn có muốn biết bí quyết nào giúp cô luôn toả sáng mỗi khi ra đường không? Hãy tham khảo ngay 5 mẹo nhỏ để “hack” dáng chất lừ từ Kiều Anh.

Quần ống rộng + giày cao gót

Kết hợp quần ống dài, suôn với một đôi giày cao gót và không quên sơ vin giúp cặp chân được kéo dài, chiều cao được “ăn gian” ngoạn mục. Quần ống suôn không kén bất cứ dáng người nào, có thể áp dụng phom dáng suông rộng cho cả quần jeans, mặc mùa hè lẫn đông đều đẹp.

Là dáng ống rộng nên quần che khuyết điểm đôi chân cực tốt, dù là chân to hay chân cong thì đều được giải quyết hết, phối với áo nào hay style nào cũng đẹp. Muốn đạt hiệu quả che khuyết điểm tối đa thì hãy chọn quần màu đen nhé. Các quý cô có thể bắt cặp chúng với áo len, áo thun dài tay, áo blazer... hay những mẫu áo có màu sắc tươi sáng là đảm bảo đẹp hút mắt. Khi diện quần jeans đen ống rộng, vóc dáng của chị em lúc nào cũng thon gọn. 

Màu đơn sắc từ trên xuống dưới

Đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, việc diện cả cây đồ đơn sắc sẽ tạo một tổng thể liền mạch không gây rối mắt, vóc dáng sẽ trở nên trông thon gọn, gọn gàng hơn. Các gam màu mà Kiều Anh rất thích là đen, trắng, beige và xám.

Đừng quên sơ vin cũng giúp bạn trông cao hơn

Sơ vin là cách đơn giản nhất và luôn hiệu nghiệm trong khoản hack dáng. Kiều Anh gợi ý những combo bất bại đó là: sơ mi với chân váy, áo thun với quần shorts, các loại áo với quần jeans hoặc váy xếp ly… Mẹo nhỏ này sẽ “ăn gian” chiều dài đôi chân, từ đó vóc dáng thêm cao ráo. 

Nhấn ở phần eo

Chia cơ thể ra thành 2 phần rõ rệt và nhấn ở eo. Có thể là chiếc thắt lưng xinh xắn hay những chiếc đầm may chun eo, sếp pli ở eo… Chi tiết thắt nhẹ ở vòng bụng sẽ thay đổi tỷ lệ vóc dáng, giúp chân dài hơn, vóc người thêm mi nhon.

Chân váy hoặc quần cạp/lưng cao

Những chiếc quần hay chân váy cạp cao là những  món đồ giúp giấu bụng kém thon cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể vô tư diện chúng với croptop mà chẳng sợ lộ nhược điểm, siêu tôn dáng cho mọi người. Đặc biệt, nếu sợ hở hang, bạn có thể mixx&match như Kiều Anh cùng một chiếc blaze sành điệu để đi làm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link