Không chỉ có màu đen, 3 mẫu quần màu này cũng có khả năng giúp chân thon gọn hơn

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc sống hàng ngày, hầu hết mọi người đều chọn mặc quần đen vì khả năng hack dáng nhưng thực tế 3 màu sau cũng có hiệu quả tương tự.

Ngoài quần đen, có 3 mẫu quần mang đến hiệu quả giảm béo, vừa có thể giúp chúng ta có được vẻ ngoài sang chảnh, sành điệu.

Quần "thuốc lá" màu trắng

Cigarette pants là kiểu quần cạp cao, phần hông thường được tạo dáng phồng để tăng độ quyến rũ cho vòng ba, ống quần không quá rộng, không quá bó. Trong số các kiểu quần “thuốc lá” thì màu trắng có thể tạo phong cách thời trang cho riêng mình. Ưu điểm lớn nhất của kiểu quần này là có nhiều hướng phối đồ.

Chiếc quần này phù hợp với nhiều phong cách, từ phong cách hàng ngày đến phong cách công sở, giúp chúng ta tiết kiệm thời gian phối đồ và dành cho những ai vụng về chuyện mặc đẹp. 

Nhiều người nghĩ rằng quần trắng trông sẽ béo hơn khi mặc. Trên thực tế, khi mặc quần thuốc lá màu trắng, người mặc không chỉ có thể thay đổi hình dạng của đôi chân mà việc phối đồ cũng trở nên dễ dàng hơn. Những chiếc quần như vậy che khuyết điểm và còn mang đến cảm giác cá tính. 

20fea60015-601208_1

Quần jean ống đứng

Có nhiều loại quần đa tác dụng hơn, nhưng muốn hack chân gọn thì quần jeans ống đứng vô cùng hoàn hảo. Chỉ cần bạn nắm vững các phương pháp phối đồ khác nhau, quần jean ống đứng có thể trở thành linh hồn của cách phối đồ, giúp khí chất của chúng ta trở nên nổi bật hơn. Để nổi bật bạn hoàn toàn có thể chọn màu xanh cổ điển chứ không chỉ riêng màu đen. Màu này không đậm cũng không nhạt, không chỉ khiến người phối trông trẻ trung hơn mà còn có tác dụng giảm béo.

Empty
Empty

Quần ống suông màu nâu đậm

Hầu hết các cô gái đều thích những chiếc quần ống rộng mang phong cách khí chất và giản dị. Kiểu quần ống rộng thường chủ yếu là kiểu dáng đơn giản, người có chân to thường chọn màu đen để nhìn thon gọn. Thực tế những chiếc quần ống rộng màu nâu đậm cũng có khả năng hack dáng chẳng kém màu đen. 

a3-15663871264921435377202

Ngoài quần ống rộng kaki, bạn cũng có thể chọn quần ống rộng màu nâu đỏ. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng màu này hơi khó mix nên kết hợp phù hợp với màu đen hoặc các màu cơ bản khác để làm cho phong cách tổng thể trông sang và dáng người cũng gầy hơn.  

phoi-do-voi-quan-ong-rong-37

Có nhiều kiểu dáng cổ điển, chẳng hạn như quần kaki ống rộng chủ yếu được thiết kế cạp cao, có thể khiến phong cách của bạn trông thời trang hơn và nó cũng sẽ đạt được hiệu quả giảm béo. Đối với nhiều người, nó có thể làm cho việc chọn và phối đồ trở nên dễ dàng hơn.

Phong cách yêu thích và phương pháp kết hợp của mọi người sẽ được xác định theo thẩm mỹ riêng và thói quen của họ. Không chỉ quần màu đen mới có hiệu quả làm chân thon gọn mà các màu sáng nhưng đúng dáng quần cũng có tác dụng tương tự.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link