4 kiểu đồ cải thiện chiều cao cho "team chân ngắn" lại cộng điểm sành điệu, chị em nên tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu đồ cho các nàng thấp bé hack dáng, hãy sắm đủ để ngày càng mặc đẹp hơn nhé!

Dù chiều cao khiêm tốn thì các nàng chân ngắn vẫn có thể mặc đẹp. Chỉ cần sắm đúng những items phù hợp, nàng thấp bé sẽ hack dáng không kém gì các cô nàng chân dài. Quan trọng là hãy sắm đủ các mẫu sau nhé!

Quần skinny jeans

Item này chưa bao giờ lỗi mốt, diện lên rất nữ tính, trẻ trung và chuẩn thời thượng. Với thiết kế ôm sát, ưu điểm của quần skinny jeans chính là tạo vẻ gọn gàng cho đôi chân, giúp vóc dáng cao ráo hơn. 

Empty

Cách diện quần skinny jeans chuẩn đẹp nhất cũng khá đơn giản. Bạn có thể mix cùng áo thun trơn màu hay sơ mi màu trung tính hoặc các nàng có thể phối hợp cùng áo blouse. Về khoản giày dép, muốn đôi chân trông thon dài hơn hãy phối cùng những kiểu giày như sandals quai mảnh, giày màu be.

Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng với phom dáng gọn gàng, độ dài trên mắt cá chân mang đến cho các nàng vẻ ngoài cao ráo, thanh thoát. Item này có thiết kế hơi ôm nhẹ chân nhưng không bó chịt như skinny jeans, tạo cảm giác thoải mái.

Empty

Diện quần jeans ống đứng các nàng còn auto trẻ xinh, dù có phối cùng những item cơ bản nhất trong tủ đồ như áo thun, áo phông thì trông vẫn chuẩn xịn. Nếu muốn diện đi làm bạn chỉ cần kết hợp cùng áo sơ mi màu trung tính, hay áo blouse điệu là được.

Chân váy xẻ tà

Chân váy xẻ tà là item rất hot trong vài năm trở lại đây. Chi tiết đắt giá nhất của item này chắc chắn là đường xẻ tà từ đầu gối tạo cảm giác thoáng chân, nhờ vậy mà vóc dáng của người mặc trông cao ráo hơn rất nhiều. Item này khá ăn ý với áo len oversized, áo blouse tay bồng, áo sơ mi. Khi diện chân váy xẻ tà, chị em nên lựa chọn giày dép hoàn hảo với giày cao giày mũi nhọn, giày màu be, sandal quai mảnh.

Empty

Chân váy ngắn

Chân váy ngắn chính xác là "bảo bối" cho nàng chân ngắn. Bên cạnh khả năng tôn dáng, giúp các quý cô khoe được chân thon, chân váy ngắn còn khá xinh xẻo, trẻ trung, chuẩn mốt và dễ mặc đồ. Bạn có thể mix item này cùng những kiểu đồ đơn giản như sơ mi, áo thun mỏng rồi layer bên ngoài 1 chiếc áo khoác trendy.

Empty

Muốn vừa hack dáng vừa sành điệu thì đừng bỏ qua chân váy da. Kiểu chân váy này cũng rất ấm áp và nâng hạng style. Chỉ việc diện một chiếc chân váy da dáng ngắn thôi, vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên chất chơi và sang-xịn-mịn hơn rất nhiều. Các nàng hãy mix chúng với áo blazer hoặc áo thun dài tay đơn giản là đủ đẹp hút mắt. Ngoài màu đen, những kiểu chân váy da màu nâu, trắng kem, ghi xám... đều dễ phối đồ.

Muốn chiều cao được hack thêm nữa, một số kiểu giày như cao gót mũi nhọn, sandals quai mảnh chính là lựa chọn hoàn hảo để kết lại set đồ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link