Bóc màn bí mật của những ông Vua có sở thích "yêu" quái dị nhất

( PHUNUTODAY ) - Trong lịch sử Trung Hoa có ghi chép về những ông Vua với sở thích kì dị. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây:

Hoàng đế Đồng Trị, ông vua “nghiện” gái lầu xanh

Trong lịch sử Trung Quốc, chơi bời chốn lầu xanh đến mức mất cả tính mạng thì chỉ có một người là Hoàng đế Đồng Trị, ông là là vị hoàng đế thứ 10 của nhà Thanh trong lịch sử Trung Quốc. Hoàng đế Đồng Trị có vợ là Hoàng hậu A Lỗ Đặc, nhưng Thái hậu Từ Hy không muốn thấy họ là một cặp vợ chồng hạnh phúc nên luôn ngăn cản họ đến với nhau. Thậm chí khiĐồng Trị cho gọi các phi tần khác đến để ân ái cũng bị bà ta ngăn cản.

Empty

Vì vậy, đêm đêm, Đồng Trị thường dẫn theo Thái giám Châu Đạo Anh ra ngoài cung, đến một nơi tập trung các gái lầu xanh ở phía Nam kinh thành để tầm lạc, tìm kiếm thú vui thân xác cùng những gái làng chơi bình dân.

Kết quả của những chuyến “vi hành” ô nhục ấy là: Đồng Trị bị lây bệnh hoa liễu, bộ phận sinh dục bị lở loét.

Đồng Trị là người ham mê nhục dục. Ông thường vui chơi thâu đêm đến gần sáng mới mò về cung.Ông đã mắc bệnh giang mai rồi qua đời khi mới 20 tuổi vì thú vui này.

Hậu cung triều Nguyên được coi là khá yên ắng, thế nhưng ông vua cuối cùng của vương triều này là Thuận Đế Thỏa Hoan Thiết Mộc Nhĩthì lại là một kẻ rất háo sắc.

Chính quyền Nguyên cuối đời không ổn định, nhưng Thoả Hoanthì vẫn chìm đắm trong tứu sắc mà chẳng hề nghĩ đến việc làm thế nào để giữ được vương triều.

Ông ta cho tìm tăng lữ Tây Vực, hơn nữa, một người em rể còn giới thiệu cho ông một đạo sĩ giỏi “Song tu pháp” về để truyền dạy cho mình những thuật phòng the, vừa học vừa thực hành nên khả năng giường chiếu quả nhiên mạnh lên hẳn.

Thoả Hoan liền sai đưa những con gái nhà lành vào cung để ông ta “thực hành”, ngày nào cũng bày trò dâm ô trong cung. Chưa hết, ông ta khoái nhất trò quần giao, tức là cùng các quan mây mưa với cả bầy người đẹp trong cùng một phòng, không phân biệt vua tôi, sang hèn, bất kể tuổi tác cao hay thấp, gọi là “quân thần đồng lạc”.

Có một vị Hoàng đế như thế, nhà Nguyên không mất mới là chuyện lạ. Bởi vậy, Chu Nguyên Chương đã dễ dàng tiêu diệt vương triều Nguyên từng xưng hùng xưng bá khắp thế giới một thời.

Lưu Trường - Ông vua nghiện thị dâm

Lưu Trường, ông vua nhà Nam Hán thời kỳ Ngũ Đại là một trong những hoàng đế biến thái của lịch sử Trung Quốc.

Ông ta rất háo dâm, đặc biệt thích làm chuyện đó với người nước ngoài. Một lần, ra phố ông ta nhìn thấy một phụ nữ người Ba Tư (Iran ngày nay), thấy thích bèn cho đưa vào cung. Người này rất giỏi thuật phòng the nên được ông ta sủng ái, đặt cho cái tên yêu là “Mi Chư” (Con lợn đáng yêu).

Mi Chư còn cho tìm 9 phụ nữ dâm đãng khác trong cung để cùng vua vui vầy, nhóm này được gọi là “Thập mi nữ”. Lưu Trường tính tình tàn bạo, ông ta còn có một thói nghiện khác người nữa là thích xem người khác hành sự, càng nhiều người càng tốt.

Vì vậy, ông ta cho gọi nhiều kẻ vô lại vào cung, bắt họ cùng vui vẻ với các cung nữ để thỏa mãn sở thích quái dị của mình.

Nếu sau cuộc mây mưa, người đàn ông nào “thắng” sẽ được trọng thưởng, còn nếu ai thua trước thì sẽ lãnh hậu quả nghiêm trọng, ông cho người lôi đi thiến ngay, đó là hình phạt nhẹ. Còn nếu ông ta nổi giận thì sẽ cho lôi đi thiêu hoặc làm mồi cho đàn hổ báo nuôi trong cung.

“Căn phòng sung sướng” của ông vua hoang đường nhất lịch sử Trung Quốc

Chính Đức xây dựng Báo Phòng ở ngay bên cạnh cung cấm. Báo Phòng nằm bên ngoài Tây Hoa Môn. Gọi là “phòng” nhưng thực chất Báo Phòng có tới hơn 200 gian nhỏ, xây dựng mất hơn 5 năm mới hoàn thành, hao phí ngân khố quốc gia 240.000 lượng.

Empty

Có Báo Phòng rồi, cuộc sống của Chính Đức càng trở nên sa đọa. Ông ngày đêm vui chơi cùng đám hoạn quan, phiên tăng. Dưới thời Chính Đức, giờ thiết triều của ông thường là vào… hoàng hôn.

Đại thần trong triều nhiều lần khuyên can nhưng vua chỉ “nghe tai nọ lọt tai kia”. Nhiều lão thần chán nản mà từ chức về quê, có người vì can gián quá nhiều mà bị giáng chức chuyển đi nơi khác.

Theo sử liệu Trung Quốc để lại, dù có tên là Báo Phòng nhưng bên trong nơi này chỉ có tổng cộng… 4 con báo, nhưng lại có vô số… mỹ nữ từ các tộc người khác nhau. Bọn họ được huấn luyện ca múa toàn những khúc nhạc “tà đạo và dâm dục” để phục vụ Chính Đức “thác loạn”.

Năm 1518, Thái hoàng thái hậu lâm bệnh qua đời. Chu Hậu Chiếu không những không đau buồn mà còn không cho an táng, bắt giữ nguyên thi thể trong cung và ra ngoài tuần du. Một năm sau, khi trở lại kinh thành, mới cho làm lễ an táng.

Năm 1521, vị hoàng đế không màng triều chính, hoang dâm vô độ Minh Vũ Tông đã bị bệnh nặng, nhưng vẫn ra sức chơi bời nên sức khỏe kiệt quệ nhanh chóng. Bệnh nặng vào đến cốt tủy, tháng 2 năm Tân Tỵ 1521, Minh Vũ Tông thổ ra cả huyết và đã băng hà, hưởng dương 30 tuổi.

Sau khi chết, Minh Vũ Tông được chôn ở Khang Lăng, miếu hiệu thường được gọi là Minh Vũ Tông. Tổng cộng Minh Vũ Tông ở ngôi đế được 16 năm từ năm 1505 đến năm 1521.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link