"Bóc mẽ" mẹo "chữa cháy" váy áo quá khổ của mỹ nhân Hoa - Việt, hóa ra đều nhờ vật dụng này

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt mỹ nhân từ Việt sang Trung đã nhờ cậy đến sự trợ giúp của những chiếc kẹp giấy để có được bộ cánh vừa vặn với cơ thể.

Trong mắt công chúng hâm mộ, người nổi tiếng lúc nào cũng xuất hiện với vẻ ngoài được trau chuốt chỉn chu nhưng đôi khi cũng gặp vấn đề về trang phục. Lúc này họ phải có những bí kíp chỉnh sửa váy áo để có được bộ cánh vừa vặn hoàn hảo.

chuachayvayao1

 Nhã Phương có thời điểm dù đã lấy lại được vóc dáng thon gọn nhưng cô vẫn không ngừng ăn kiêng, tập thể dục. Hình thể quá mảnh mai đặc biệt là vòng eo siêu nhỏ khiến Nhã Phương phải dùng đến kẹp để cố định váy, giúp bộ váy vừa vặn hơn với cơ thể.

chuachayvayao2

Thời điểm sau khi giảm cân, Hoa hậu Kỳ Duyên vô cùng tự tin khi khoác lên mình những thiết kế lụa bóng, ôm sát. Nhưng chiếc váy mà cô lựa chọn có phần eo hơi rộng nên cũng phải dùng kẹp giấy để kẹp váy. Chỉ với một thao tác đơn giản, nàng Hậu đã có một bộ cánh ôm sát khoe đường cong tuyệt mỹ.

chuachayvayao3

Để tôn lên triệt để body nuột nà cùng vòng eo thon nhỏ, Ngọc Trinh cũng phải nhờ đến sự trợ giúp của những chiếc kẹp giấy. Bộ áo tắm đã hoàn toàn ôm khít với vóc dáng của cô nàng.

chuachayvayao5

Nhìn từ chính diện của Huyền My sẽ chẳng ai ngờ được đằng sau vẻ vừa vặn chỉn chu ấy là sự trợ giúp "hết công suất" của những chiếc kẹp giấy.

chuachayvayao8

Người đẹp chuyển giới Hoài Sa cũng dùng kẹp giấy để chữa eo váy rộng. 

chuachayvaya9

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến vào thời điểm quay The Face Vietnam 2018 cũng phải nhờ đến thủ thuật này để bộ vest lên form vừa ý.

Không riêng gì loạt mỹ nhân Việt, các sao nữ xứ Trung như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch cũng lắm phen đối mặt với tình trạng váy áo không vừa cơ thể. 

chuachayvaya10

Sở hữu vòng eo quá sức nhỏ nhắn, chiếc quần jean dường như không hề vừa vặn với Địch Lệ Nhiệt Ba. Nữ diễn viên đã có cách giữ nó khỏi tụt bằng cách sử dụng kẹp giấy.

chuachayvaya11

Thời điểm cân nặng của Dương Mịch giảm còn 44 kg, cô thậm chí không thể mặc vừa những bộ đồ size nhỏ nhất nên phải dùng kẹp. Có tất cả 2 chiếc kẹp giấy cỡ bự đã được dùng để cố định phần vải thừa trên trang phục của nữ diễn viên. 

Qua một số hình ảnh hậu trường như trên, nhiều mỹ nhân châu Á đã khiến không ít khán giả phải ngã ngửa khi biết bí mật đằng sau những màn xuất hiện trước máy quay đẹp nuột của họ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link