Rosé hay Irene và những lần "đụng hàng" khoe đỉnh cao visual khiến dân tình "cân não"

( PHUNUTODAY ) - Rosé và Irene đã khiến dân tình được phen cân não khi cùng so kè trong mẫu áo blazer của nhà mốt đình đám.

Trong làng giải trí Kbiz hiện tại, Rosé và Irene đang là 2 mỹ nhân nổi đình nổi đám hiện tại.  Rosé sở hữu nhan sắc ngọt ngào chuẩn "Hoa hồng nước Úc" cộng với khí chất sang chảnh còn Irene là visual đình đám của Red Velvet cũng như cả giới giải trí Kbiz nói chung.

Chị cả Red Velvet sở hữu nhan sắc vừa ngọt ngào vừa sang trọng, được ví von như "bà cố visual". Mới đây cả Rosé và Irene đã khiến dân tình được phen cân não khi cùng so kè trong mẫu áo blazer khó lòng chọn ra ai là người mặc đẹp hơn. 

Empty

Các cô nàng Nhung Đỏ để quảng bá cho hình ảnh của MV mới đã mang đến hình ảnh sang chảnh, cá tính. Chị cả Irene có phần nổi bật hơn cả khi diện mẫu blazer màu trắng theo style giấu quần khoe chân thon. Còn lại diện các món đồ với hững chi tiết trang phục nhấn nhá thu hút.

Empty

Diện blazer theo style giấu quần khoe chân thon, cộng thêm kiểu tóc dài buông xõa và lối trang điểm đậm, son tông đỏ lạnh thời thượng, Irene trong Queendom mang đến cảm giác vô cùng nổi bật. Dù chiều cao khá khiêm tốn, chỉ loanh quanh khoảng 1m6 mà thôi, tuy nhiên lối diện theo style giấu quần giúp cô trông cao ráo hơn, chưa kể là còn khéo léo đeo thêm khuyên tai, vòng cổ kim loại thú vị.

Empty

Style giấu quần cũng là 1 trong những style mà Rosé yêu thích. Cô cũng từng diện áo blazer mix cùng áo blouse thắt nơ, quần short khoe chân thon. Style khi đó của Rosé cũng đã tạo thành trào lưu khiến bao bạn trẻ học tập theo.

Cả hai mẫu áo đều của cùng một hãng và chỉ khác biệt chút ít về màu sắc và chất liệu mà thôi. Cùng lên đồ theo style giấu quần, cùng đụng áo blazer hì Rosé mang cảm giác thời thượng pha lẫn sexy thì Irene lại tạo cảm giác phá cách, cá tính với mái tóc và lối trang điểm sắc sảo.

Empty

Thực tế đây cũng không phải là lần đầu tiên cả hai từng đụng hàng và từng có nhiều tạo hình na ná khiến dân tình khó phân thắng bại. Điển hình như khi cả cả cùng diện váy cổ vuông, tóc buộc nửa ngọt ngào như công chúa, khoe nước da trắng..

Empty

Khi khác, cả 2 cùng diện áo sơ mi xanh, đội mũ nồi, tóc nhuộm vàng mang đến hình ảnh na ná như chị em ruột. Cả hai mang đến cảm giác vô cùng nổi bật thậm chí còn khiến nhiều người nhầm rằng  có cùng huyết thống bởi lẽ họ quá giống như cả về ngoại hình và style.

rosevairene

Diện đồng phục học sinh, cả Rosé và Irene đều ngọt ngào xinh yêu hết nấc. Nhưng nếu Irene ghi điểm với vẻ năng động, tóc đính hoa xinh xẻo thì Rosé lại cá tính với tóc buộc thấp, đeo bờm thú vị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link