Song Hye Kyo ngoài đời ăn diện xấu đẹp thất thường nhưng lên phim diện áo sơ mi luôn xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt là trong 2 bộ phim truyền hình gần đây nhất, style diện áo sơ mi của Song Hye Kyo rất đáng học hỏi vì trendy, lại giúp người mặc hack được vài ba tuổi.

Phong cách thời trang đời thường của Song Hye Kyo thường bị nhưng style trong phim thì luôn xuất sắc. Trong "Ngôi Nhà Hạnh Phúc", phong cách của nhân vật Han Ji Eun cũng theo đó mà phủ sóng rộng khắp.

Cho đên năm 2016, những items thời trang do Song Hye Kyo lăng xê trong "Hậu Duệ Mặt Trời" lại tiếp tục khiến các tín đồ mặc đẹp phát cuồng. VNăm 2018, style của "nữ tổng tài" Song Hye Kyo trong bộ phim "Encounter" cũng đẹp và sang trọng không thể chê được.

Phong cách của Song Hye Kyo có thể thay đổi theo từng bộ phim, mỗi vai diễn cô đều có những cách biến hóa phù hợp với nhân vật mà khó ai làm được. Có một điểm chung là Song Hye Kyo diện áo sơ mi rất đẹp. Đặc biệt là trong 2 bộ phim truyền hình gần đây nhất, style diện áo sơ mi của Song Hye Kyo chính là hình mẫu lý tưởng cho chị em học hỏi. 

Ưu tiên áo sơ mi họa tiết

Outfit kinh điển gồm áo sơ mi họa tiết, buộc vạt, layer bên ngoài áo hai dây + chân váy trong "Ngôi Nhà Hạnh Phúc" của Song Hye Kyo. Đến "Hậu Duệ Mặt Trời:, Song Hye Kyo vẫn tiếp tục lăng xê mốt áo sơ mi họa tiết. 

Empty
Empty

Nữ diễn viên biến hóa style với áo sơ mi kẻ sọc, áo sơ mi kẻ caro, cho đến họa tiết thổ cẩm… nổi bật mà giữ được sự thanh lịch vốn có của áo sơ mi. Khi lên đồ với áo sơ mi họa tiết, Song Hye Kyo sẽ mix với chân váy/quần trơn màu vô cùng đơn giản bắt mắt.

Empty
Empty

Áo sơ mi màu pastel là "chân ái"

Sstyle trong phim của Song Hye Kyo cũng không thể thiếu một item rất thanh lịch và ngọt ngào, đó là áo sơ mi màu pastel. Cô kết hpwj chân váy trắng hoặc chân váy đồng màu. Những chiếc áo sơ mi màu pastel sẽ đem đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn. Vì màu sắc  không quá đậm, item này sẽ giúp nâng điểm trang nhã và tinh tế đi làm hay đi chơi đều đẹp.

Empty
Empty

Áo sơ mi cộc tay là "vũ khí" hack tuổi lợi hại

Áo sơ mi cộc tay đang là mốt nở rộ ở thời điểm hiện tại. Nhưng nếu lùi về vài năm trước , Song Hye Kyo đã diện kiểu áo này từ "Hậu Duệ Mặt Trời" cho đến "Encounter". Cô sở hữu không ít những outfit trẻ trung nhờ sự góp mặt của áo sơ mi cộc tay.

Empty
Empty

Món thời trang này diện lên nhẹ nhàng và mát mẻ, giúp hack tuổi mang nét vintage nên trông càng thú vị. Mix áo sơ mi họa tiết với quần âu ống đứng, hoặc chân váy như Song Hye Kyo, chị em chẳng lo mặc xấu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link