4 kiểu áo giúp chị em công sở giải nhiệt trong những ngày hè nóng nực

06:30, Thứ bảy 14/08/2021

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu áo công sở giải nhiệt tốt nhất, lý tưởng để mặc trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Những ngày hè nóng bức đã đên, nàng công sở chắc chắn chỉ muốn tìm cho mình những món đồ mỏng nhẹ mát. Dù chị em chọn những món đồ mát mẻ đến đâu thì cũng cần phải đảm bảo được vẻ chỉn chu, chuyên nghiệp. Dưới đây là 4 gợi ý về áo sơ mi giúp giải nhiệt tốt nhất, lý tưởng để mặc nhất.

Sơ mi cộc tay

Áo sơ mi cộc tay với thiếtdáng suông nhưng đủ gọn gàng, nhẹ nhàng, mát mẻ và hoàn hảo để diện trong những ngày nóng nực. Quan trọng không kém khả năng giải nhiệt chính là nét trẻ trung, ngọt ngào cần có nơi công sở. Khi chọn mua áo sơ mi cộc tay thì bạn nên ưu tiên những mẫu áo có chất liệu vải thô hoặc thô đũi cho thêm phần nhẹ mát, dễ chịu.

Empty
Empty

Áo sơ mi màu pastel

Vào ngày nóng nực, diện những mẫu áo sơ mi "tối thui" hoàn toàn không phải là một ý hay vì dễ khiến cả người mặc lẫn người nhìn cảm thấy ngốt ngát. Hãy ưu tiên các loại màu tươi sáng, nhẹ nhàng, chẳng hạn như sơ mi màu pastel. Màu này giúp người mặc cảm thấy mát mẻ hơn. Áo sơ mi màu pastel còn ghi điểm ở sự thanh lịch, trang nhã và hack tuổi ổn, hoàn toàn xứng đáng để ưu ái diện.

Empty
Empty

Blouse trắng cổ vuông

Áo blouse mang gam màu trắng cổ tròn, áo blouse cổ vuông thoáng đãng sẽ giúp giải nhiệt hiệu quả hơn. Quan trọng là, áo blouse cổ vuông vẫn đảm bảo cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, lại giúp set trang phục có được nét cổ điển. Mix với một số món đồ như quần âu màu pastel, quần âu trắng, quần jeans ống rộng hay chân váy để cho bạn outfit mát mẻ, đẹp xinh.

Empty

Áo thun trắng

Với những môi trường công sở đủ thoải mái, áo thun trắng là item hoàn toàn có thể diện để đi làm. Đặc biệt với chất liệu vải cotton sẽ giúp thấm hút mồ hôi tốt, cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu trong những ngày hè nóng nực. Áo thun trắng mix với quần âu hoặc chân váy, sơ vin nữa là hoàn hảo. Bạn nên lưu tâm những công thức này để áp dụng khi thời tiết đang ngày càng oi nóng.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh