Mỗi ngày một quả táo mẹ bầu giảm được bệnh thiếu máu, ngăn ngừa cảm cúm

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần dinh dưỡng của táo chứa vitamin A, E, C, Kali, khoáng chất… tốt cho sức khỏe mẹ bầu và thai nhi.

Ngăn ngừa thiếu máu

Khi mẹ bầu ăn táo rất giàu chất sắt giúp tăng nồng độ huyết sắc tố trong máu và ngăn ngừa thiếu máu vô cùng hiệu quả. Khi bà bầu thường xuyên ăn táo sẽ ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu khi mang thai tăng cao hơn. Khi mẹ bầu ăn táo sẽ ngăn ngừa được chứng sinh non và dị tật thai nhi

Cải thiện khả năng miễn dịch

Trong thành phần dinh dưỡng của táo là một nguồn cung vitamin C phong phú. Mẹ bầu ăn loại quả này thường xuyên với lượng vừa phải sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ bầu và thai nhi và giúp cho mẹ bầu phòng tránh nhiễm trùng và các bệnh thông thường.

Mẹ bầu ăn táo giảm được dị tật thai nhi

Mẹ bầu ăn táo giảm được dị tật thai nhi

Tăng cường năng lượng

Trong thành phần dinh dưỡng của táo chứa nhiều vitamin giúp cho trẻ có thể tăng cường năng lượng ngay lập tức nhờ loại quả này có chứa các loại đường đơn như glucose, fructose và sucrose rất tốt cho mẹ bầu. Khi mẹ bầu ăn táo giúp tăng cường năng lượng giúp mẹ bầu và thai nhi khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Bảo vệ sức khỏe trái tim

Khi mẹ bầu ăn táo sẽ giúp bảo vệ trái tim cho mẹ và bé. Ngoài ra, trong táo còn chứa nhiều khoáng chất giúp đốt cháy cholesterol xấu trong cơ thể. Chất cholesterol xấu chính là thủ phạm gây ra nhiều bệnh nguy hiểm cho mẹ bầu và thai nhi.

Táo giúp mẹ bầu không mắc bệnh thiếu sắt

Táo giúp mẹ bầu không mắc bệnh thiếu sắt

Mẹ bầu ăn táo sẽ khiến cho bé sinh ra khỏe mạnh và giúp trẻ giảm được nhiều nguy cơ tim mạch. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn