Bôi mật ong lên mặt chừng 3 ngày, giật mình khi da bỗng trẻ đẹp như gái 20

( PHUNUTODAY ) - "Chịu khó" bôi mật ong lên mặt chừng 3 ngày, bạn sẽ giật mình với kết quả nhận được, da đẹp ngỡ ngàng như gái 20.

Mật ong nguyên chất là nguyên liệu tự nhiên có rất nhiều công dụng với làn da, sức khỏe của con người, ít tốn kém nhưng mang lại hiệu quả cực kì cao. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về da như đen sạm, khô da, mụn lâu năm, lão hóa,.. thì hãy chuẩn bị ngay một lọ mật ong nguyên chất để sử dụng nhé!

dap-mat-na-mat-ong-thuong

Bôi mật ong lên mặt chừng 3 ngày, giật mình khi da bỗng trẻ đẹp như gái 20

Trong mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa sẽ giúp tiêu diệt gốc tự do gây ra bởi tia tử ngoại hay quá trình lão hóa của cơ thể. Vậy nên, việc sử dụng mật ong thoa lên da sẽ giúp bạn chống lại tác hại của tia cực tím và đẩy lùi những nếp nhăn đó nhé.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 1 thìa bột yến mạch xay nhuyễn và 1 thìa mật ong. Trộn đều mật ongbột yến mạch lại với nhau thành hỗn hợp sệt. Bạn có thể cho thêm chút nước ấm để hỗn hợp sánh mịn và dễ sử dụng hơn.

mat-ong-va-bot-yen-mach-5

Mật ong và bột yến mạchtác dụng làm đẹp cực hiệu quả

Cách dùng: Làm sạch da mặt với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở ra, sau đó bôi mặt nạ mật ong yến mạch lên da khoảng 15 phút. Chờ đến khi hỗn hợp khô lại trên da thì đem rửa lại với nước ấm, tráng lại thêm một lần nữa với nước lạnh để lỗ chân lông se khít. Áp dụng mặt nạ này kết hợp với thoa mật ong đều đặn trong vòng 3 ngày, làn da bạn sẽ sáng mịn như ý, trẻ đẹp như gái đôi mươi, đảm bảo ai cũng bất ngờ đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link