MC từng bị ung thư tiết lộ việc hàng loạt BTV rời VTV

( PHUNUTODAY ) - MC Hạnh Phúc chia sẻ những câu chuyện phía sau màn hình của VTV.

Cách đây không lâu, BTV Kỳ Vọng có chia sẻ lý do anh và nhiều người rời VTV là vì công việc áp lực, mức thu nhập không cao và quan trọng là lãnh đạo không hiểu tâm lý khiến cảm giác chán nản kéo dài. Còn đối với MC Hạnh Phúc, anh cho rằng, mức thu nhập của VTV sẽ phụ thuộc vào các khung chương trình khác nhau, bộ phận khác nhau. Với anh, hầu hế mọi người làm ở VTV đều gặp áp lực về thời gian. Việc đổi lịch rất khó khăn vì ai cũng bận, nếu không lên hình thì phải biên tập nên khó thay thế cho nhau.

mc-hanh-phuc-phunutoday 1

 Mc Hạnh Phúc

"Do vậy đôi khi đang làm mà gia đình, bố mẹ gọi do có vấn đề về sức khỏe thì mình cũng phải hy sinh mà hoàn thành công việc. Đặc thù của MC các bản tin không phải thay nhau là có thể dẫn được ngay mà phải theo luồng thông tin mới dẫn được, nên nhờ người khác dẫn hộ cũng không không phải phương án tốt.", anh chí sẻ.

Anh cũng cho rằng, những phóng viên ở mảng tin tức sẽ gặp nhiều áp lực hơn những người khác. Những khi đã chấp nhận nó thì "hãy cứ vui vẻ, bằng lòng và làm tốt công việc mình đang có. Nếu ai cảm thấy quá áp lực, không phù hợp với mình và muốn dành nhiều thời gian cho gia đình thì sẽ phải từ bỏ môi trường tin tức."

Ngay sau đó, khi được hỏi thu nhập ở VTV, một nam MC khác là MC Hạnh Phúc nói thấy thoải mái với mức lương của nhà đài. Anh cùng thừa nhận, so với dân văn phòng thì chắc là mình thu nhập cao hơn. Tôi xin phép không tiết lộ con số cụ thể nhưng chắc chắn là không thấp tới mức 10 triệu đồng đâu.

mc-hanh-phuc-phunutoday 2

 Anh cũng khá thân thiết với đàn chị BTV Hoài Anh

Gần đây, hàng loạt các BTV kì cựu như Diệp Anh, Vân Anh, Kỳ Vọng, Minh Khuê... lần lượt rời khỏi VTV dấy ên tin đồn rằng môi trường làm việc ở VTV có vấn đề mới dẫn đến sự ra đi hàng loạt như vậy. Hạnh Phúc cho biết: "Tôi thấy thực ra mọi người chỉ đang nhìn ở bề nổi, tức là những PTV, BTV lên hình kỳ cựu, những anh chị đã quen thuộc với khán giả truyền hình. Nhưng thực tế cũng có những người ở các bộ phận khác cũng rời đi nhưng vì họ không lên hình nên mọi người không biết mà thôi. Và rõ ràng, khán giả cũng thấy 1 số gương mặt mới xuất hiện và tôi cũng là một trong số đó. Cuộc sống vốn dĩ như vậy, luôn có sự biến động, có người đi và lại có người sẽ đến."

mc-hanh-phuc-phunutoday 3

 MC Hạnh Phúc là một trong những gương mặt trẻ đầy triển vọng của VTV

Anh chia sẻ hầu hết mọi người làm việc ở đài đều phải cố gắng rất nhiều nếu không sẽ ngay lập tức bị đào thải. "Ở trung tâm tôi đã từng có MC ngay buổi dẫn thứ 2 đã bị gặp sự cố đọc sai, buổi sau tiếp tục mắc lỗi và sau 3 buổi lên sóng thì đã phải xin chuyển sang bộ phận khác", anh kể.

Cái duyên giúp Hạnh Phúc thành công ở VTV24 và được nhiều người biết đến. Anh nhớ lại, "Khi tôi vào VTV24, đúng nửa năm thì có dự án thiện nguyện Cặp lá yêu thương và tôi được lựa chọn dẫn chương trình này. Bên cạnh đó, tôi cũng tham gia dẫn hầu hết các chương trình thiện nguyện khác. Sau căn bệnh ung thư máu , tôi cũng tiếp xúc nhiều hơn với triết lý nhà Phật."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link