Thông tin chính thức về đám cưới của Lê Phương với bạn trai kém 7 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Một người bạn thân thiết của Lê Phương đã chính thức hé lộ thông tin về đám cưới của nữ diễn viên với bạn trai kém 7 tuổi - ca sỹ Phạm Trung Kiên.

Sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã tìm được cho mình chốn bình yên mới bên bạn trai kém 7 tuổi - ca sỹ Phạm Trung Kiên. Có thể thấy, từ khi công khai tình cảm đến nay, nữ diễn viên thường xuyên được người yêu “hộ tống” xuất hiện trong mọi hoạt động. Thậm chí lúc tham gia chương trình “Người nghệ sĩ đa tài”, bạn trai còn là người thầy dạy hát cho Lê Phương.

le-phuong-phunutoday3

Lê Phương đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới

Trước thông tin về đám cưới lần hai, Lê Phương cho biết khi nào cô gửi thiệp cưới thì mọi người sẽ biết. Tuy nhiên, theo một người bạn thân của nữ diễn viên gốc Trà Vinh, cô và bạn trai đã lên kế hoạch đám cưới vào đầu tháng 1 năm 2017 tới đây.

Đồng thời, người này cũng tiết lộ thêm cặp đôi đã đăng kí kết hôn và chụp ảnh cưới vào hồi tháng 8 vừa qua. Cặp đôi cũng chọn trang phục của NTK Minh Châu cho ảnh cưới cũng như trong lễ kết hôn.

Trước đó, Lê Phương từng cho biết rằng, trước khi bắt đầu mối quan hệ, cô lo lắng rất nhiều. Tuy nhiên, chính bạn trai là người trấn an cô bằng những hành động cụ thể. Người đẹp đã từng gặp nhiều kiểu người, cảm xúc, ứng xử nên cô có thể cảm nhận những điều đó có phù hợp với mình hay không. Điều cô trân trọng nhất ở anh là uy tín, nói được làm được. Anh sống nghĩa tình, ứng xử chững chạc, văn minh với mọi người xung quanh.

le-phuong-phunutoday3-1156-0137

 Cả hai sẽ kết hôn vào tháng 1/2017 tới đây

Được biết, bạn trai Lê Phương - ca sỹ Trung Kiên sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, Kiên đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn