Bạn trai tỷ phú 72 tuổi của Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản 'khổng lồ' nổi tiếng thế giới

( PHUNUTODAY ) - Ông Hoàng Kiều - bạn trai mới của Ngọc Trinh là người Việt giàu nhất thế giới khi sở hữu khối tài sản "khổng lồ" đáng kinh ngạc.

Trong khoảng thời gian gần đây, dân tình được phen xôn xao khi Ngọc Trinh công khai cô đã có người yêu mới sau khi chia tay bạn trai đại gia 8 năm. Kể từ đó, ngoài lời chia sẻ cùng những cái nắm tay thì Ngọc Trinh và người tình lớn tuổi luôn có những hành động tình cảm như cái nắm tay thật chật, cái ôm thân thiết đang gây sốt với công chúng.

ngoc-trinh-phunutoday2

Tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều chính là bạn trai đại gia của Ngọc Trinh?

Sau khi một người bạn của Ngọc Trinh lên tiếng xác nhận doanh nhân Hoàng Kiều, 72 tuổi chính là bạn trai của Nữ hoàng nội y thì ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng" và tò mò về danh tính của người đàn ông này. Theo đó, được biết, ông Hoàng Kiều (sinh năm 1944) ở tỉnh Quảng Trị, sang Mỹ định cư từ năm 1975, hiện sống ở bang Los Angeles. Ông hoạt động kinh doanh và là người có máu mặt trong lĩnh vực dược phẩm. Ông được Forbes thống kê là người Việt có tài sản lớn nhất trong giới tỷ phú với hơn 3,7 tỷ USD. Ông được xếp thứ 149 trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ.

ngoc-trinh-phunutoday1

Ông Hoàng Kiều được Forbes xếp thứ 149 trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ với 3,7 tỷ USD.

Ông Hoàng Kiều năm nay 72 tuổi, nắm giữ chức vụ Phó chủ tịch hãng sản xuất huyết tương Shanghai RAAS Blood Products. Công ty thành lập năm 1989 tại Trung Quốc, từng lọt top 200 doanh nghiệp vốn hóa dưới 1 tỷ USD tốt nhất châu Á năm 2012. Ông Hoàng Kiều còn nghiên cứu rượu vang đỏ và thành lập hãng sản xuất rượu tại thung lũng Napa (California, Mỹ) năm 2012.

Với doanh thu 214 triệu USD và vốn hóa 17,7 tỷ USD, Shanghai RAAS xếp thứ 20 trong danh sách Công ty Sáng tạo nhất thế giới và được chọn vào danh sách 200 Doanh nghiệp doanh thu dưới 1 tỷ USD tốt nhất châu Á năm 2015.

Theo thống kê vào năm 2015, Hoàng Kiểu sở hữu 37% công ty này, và tài sản của ông cũng tăng gấp 3 trong năm qua, nhờ cổ phiếu hãng này tăng vọt.

Năm nay (2016) ông Hoàng Kiều 72 tuổi và hiện vẫn đang giữ chức Phó chủ tịch hãng sản xuất huyết tương Shanghai RAAS Blood Products.

ngoc-trinh-phunutoday3

Hoàng Kiều là doanh nhân đầu tiên ấp ủ ước mơ mang cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 về tổ chức tại Việt Nam. 

Hiện tại, tỷ phú Hoàng Kiều đang xếp thứ 214/400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ với số tiền sở hữu là 2,9 tỷ USD. Con số này đã sụt giảm khá nhiều so với thống kê vào năm 2015.

Tỷ phủ người Việt này còn là cái tên "máu mặt" khi từng nổi danh trong nước khi định đưa cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 về tổ chức tại Việt Nam. Để chuẩn bị cho việc đăng cai này, ông đầu tư hàng chục tỷ đồng mua đất đai ở Tiền Giang và dự định thâu tóm cổ phần Công ty Du lịch Tiền Giang thời điểm đó. Tuy nhiên, vì những lùm xùm về việc nợ tiền mua đất, xây khu du lịch sinh thái trái phép và thâu tóm cổ phần thiếu minh bạch, ông Hoàng Kiều ít xuất hiện trước công chúng Việt Nam một thời gian dài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link