Bốn tên trộm bị người dân bắt, lột quần áo rồi treo lên cây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đi ăn trộm tại nhà dân, những kẻ đạo chích bị phát hiện, lột sạch quần áo rồi treo lên cây.

Vụ việc nói trên xảy ra tại thành phố Tehuacan, bang Puebla, Mexico mới đây. 4 tên đã mò vào nhà dân trộm đồ điện gia dụng nhưng không may bị nhiều người trong khu dân cư bắt quả tang.

Nhóm ăn trộm này gồm 2 người đàn ông, một thiếu niên và một phụ nữ đang mang thai. Cả nhóm đã bị đám đông lột sạch quần áo, đánh đập bằng gậy và ống sắt rồi treo lên cây.

Mô tả ảnh.
Bốn tên trộm bị người dân bắt, lột quần áo rồi treo lên cây.

Người phụ nữ có thai cũng bị đánh vào mặt. Trong khi người thiếu niên bị trói chặt tay chân, bị đánh vào bụng, đầu. “Chúng tôi từng cảnh báo họ về việc này, vậy mà họ vẫn quay lại trộm đồ”, một người dân địa phương tức giận nói.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt, nhưng không thể kiểm soát tình hình và bị người dân chặn lại phía sau.

Sau khi bị tra tấn, một trong bốn tên trộm đã chết tại hiện trường. Ba kẻ còn lại đã được chuyển đến bệnh viện điều trị.

Bàng hoàng những vụ "tra tấn" trộm dã man
Nạn trộm cắp tài sản khiến người dân không khỏi, tức giận, bức xúc. Tuy nhiên, việc người dân truy đuổi, đánh đập, "tran tấn" những tên trộm "sa lưới" cũng khiến không ít người choáng váng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn