Trang phục mùa hè tốt cho sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết mùa hè luôn chống lại bạn. Đồ vừa diện lên đã thấm ướt mồ hôi, mùi cơ thể, các bộ cánh đẹp đến đâu bạn cũng không muốn mặc lên người vì cái nóng.

Áo cổ tàu

Phong cách áo cổ tàu khá phù hợp với mọi công việc và sự kiện. Band collar, hay sơ mi cổ Tàu là dạng áo có cổ ve tròn dựng thẳng, đem lại vẻ mềm mại và phóng khoáng cho người mặc. Kiểu dáng lạ mắt, cảm giác thoải mái và không tốn quá nhiều công sức gìn giữ, gập cổ.

Những chiếc áo sơ mi cổ tàu sẽ giúp bạn chống lại nhiệt độ cao của mùa hè, vạt cổ sẽ không khiến bạn khó chịu. Khoảng da vùng cổ áo không tiếp xúc nhiều với vải nhưng vẫn không kém phần lịch sự khi bạn đi làm hay gặp gỡ những vị khách quan trọng.

Blazer mỏng

Những chiếc Blazer mỏng luôn khiến người mặc cảm thấy mát mẻ mà vẫn hợp thời trang. Thời tiết nóng bức, nhiệt độ cao bạn có thể diện một chiếc blazer sáng màu, may bằng vải sợi thoáng hút mồ hôi. Sự lựa chọn tinh tế và chuẩn xác nhất cho những người làm việc công sở. Đi ra ngoài cần ăn mặc lịch sự mà vẫn không gây ra cảm giác khó chịu vì cái nóng.

trang-phuc-mua-he-tot-cho-suc-khoe-phunutoday (3)

  Blazer mỏng luôn khiến người mặc cảm thấy mát mẻ

Sơ mi trắng

Một chiếc áo sơ mi màu sáng, trắng giúp cơ thể người phụ nữ luôn toát ra điểm thu hút rất nữ tính mà vẫn không kém phần sang trọng. Không chỉ mùa hè, bất cứ mùa nào, dịp nào và theo đuổi phong cách nào, sơ mi trắng vẫn là món đồ không thể thiếu được trong tủ áo của cả nam và nữ giới.

Sở dĩ bạn nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi có màu sáng, trắng bởi đây là màu ít hấp thụ nhiệt nhất. Tốt nhất, sơ mi trắng mặc mùa hè nên được làm từ các loại vải sợi thiên nhiên như vải sợi tre, sợi gỗ, sợi bông… mùa hè của bạn sẽ không thể bỏ qua những chiếc áo sơ mi đóng thùng, sơ mi cách điệu, sơ mi cổ chéo… đâu nhé.

Áo polo

Nếu bạn không thích sự cứng nhắc như sơ mi, đơn giản như áo thun cổ tròn, áo polo được xem là sự lựa chọn tối ưu dành cho cánh đàn ông trong mùa hè nóng bức. một chiếc áo polo cổ bẻ xuống với chất vải thấm mồ hôi, hút nhiệt sẽ không còn gì phải bàn cãi.

Quần short

Những chiếc quần chớm đầu gối sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng ngại mùa hè nhưng năng động không thể ở yên trong nhà tránh nắng. Những chiếc quần quá dài trông luộm thuộm, mà ngắn lại có thể cháy nắng hết da. Quần short vải thô, short kaki thì còn gì hợp lí hơn. 

trang-phuc-mua-he-tot-cho-suc-khoe-phunutoday (2)

 Quần short năng động cho cả nam và nữ

Quần váy

Quần sẽ khá vất vả vào mùa hè. Mặc dù khả năng che chắn nắng, nhiệt của quần rất tốt nhưng sẽ rất khó chịu nếu diện tích da tiếp xúc quá nhiều với vải.

Những chiếc váy mang lại sự thoải mái cần thiết vào mùa hè. Thay cho mẫu quần xếp ly cứng nhắc sẽ thật dễ chịu nếu các cô gái chọn kiểu váy vải kaki, linen hay đũi để diện ra ngoài khi nền nhiệt đang gia tăng ngất ngưởng. Chất vải suông rộng, mềm mại hơn, giúp người mặc luôn cảm thấy thông thoáng và thoải mái.

Giày lười

Dày lười  - sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi giới tính. Giày lười tạo cảm giác thoải mái, thống chân và rất tiện dụng. Người mang không phải bó chân giữa lớp da cứng, cũng không khoe trọn nó bên dưới lớp cao su mỏng manh của dép xỏ ngón, không tê tái chân dưới ánh nắng thiêu đốt.

Áo chống nắng

Không thể thiếu, không thể bỏ quên, không thể không mang theo đó là áo chống nắng. Áo chống nắng có độ dày thích hợp khi ra đường nhất là trong khoản thời gian từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Lựa chọn những chất liệu vải thông thoáng, dễ thấm hút mồ hôi để có thể bảo đảm vừa bảo vệ được da từ tia cực tím, vừa không ngăn cản việc hấp thụ được vitamin D từ trong ánh mặt trời.

Nắng nóng mùa hè sẽ không còn là nỗi khiếp sợ của mọi người, mọi nhà nếu biết cách phối hợp các trang phục với những chất liệu và màu sắc phù hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link