"Bông hồng lai" Somi thay 7 bộ đồ trong một đêm, bộ nào cũng cực "chất"

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt 7 bộ đồ mà Somi mang đến MAMA là 7 phong cách hoàn toàn khác nhau.

Tối 29/11 vừa qua, ngày đầu tiên của lễ trao giải MAMA 2022 diễn ra tại Nhật Bản. Tỏa sáng còn hơn cả khách mời chính là Somi trong vai trò host dẫn dắt sự kiện. Cô nàng đã biến hóa với 7 bộ trang phục khác nhau trong cùng một đêm. Somi không chỉ cho thấy sự chỉn chu mà còn khoe được gu thời trang sang xịn cá tính. Đặc biệt 7 bộ đồ mà Somi mang đến MAMA là 7 phong cách hoàn toàn khác nhau. Không chỉ thay đổi về trang phục, Somi còn biến tấu tóc tai và trang điểm cực hợp. 

Empty

Chiếc váy vàng dài chạm đất là dáng quây ôm sát giúp Somi khoe trọn thân hình mảnh mai, mang đến vẻ ngoài sang trọng mà thanh lịch. Phong cách trang điểm của cô nàng khi diện váy vàng thiên hướng nhẹ nhàng, tinh tế. 

Empty

Cô nàng diện váy lưới  khoe ra ba vòng cân đối cùng đôi chân thon dài. Ở phía trong, cô nàng diện áo quây và váy nude ôm sát, ton sur ton với chi tiết lấp lánh của váy lưới bên ngoài. Somi trong outfit này vừa gợi cảm, quyến rũ vừa chanh sả, thời thượng.

Empty

Từ hình ảnh nữ tính, ngọt ngào phía trên, Somi lập tức trở nên cool ngầu và phóng khoáng bên style hiphop. Cô nàng đội mũ len beanie, diện áo 3 lỗ cùng loạt phụ kiện to bản chồng chéo thể hiện rõ nét sự mạnh mẽ, chất chơi.

Empty

Somi trong bộ đồ trắng, khoe ra cơ bụng săn chắc, kết hợp với phần tay áo bồng to tạo nên vẻ ngoài dễ thương, nịnh mắt. Somi khi diện set đồ này búi cao tóc với phụ kiện nơ, phần mái chải xéo vô cùng đáng yêu. 

Empty

Bộ cánh đen - vàng ton sur ton với màu cúp MAMA. Phần tay áo có màu vàng đồng được nhấn nhá họa tiết cầu kì, phần vai may gồ lên đem đến cảm giác quyền quý, cổ điển. Somi bên set đồ này rõ ràng nhìn trưởng thành và sắc sảo hơn hẳn.

Empty

 Somi trong bộ đồ khác lại đem đến phong cách táo bạo và phá cách, khiến người ta lập tức liên tưởng đến style vô thực đặc trưng của nhiều nhóm nhạc gen 4. Ngoài xõa mái tóc bồng bềnh, Somi bên cạnh đó còn sử dụng thêm phụ kiện đính hạt tròn phía trên đỉnh tăng thêm điểm nhấn. 

Empty

Chất liệu nhung dễ khiến người diện trông tăng cân và nặng nề, nhưng Somi với thân hình mảnh khảnh tuyệt nhiên lại nhìn rất sang và sáng. Cô nàng sử dụng áo có mũ, thể hiện tài bắt trend nhanh nhạy với xu hướng hood cổ điển.

Somi chia sẻ rằng 7 bộ đồ trên được vận chuyển từ khắp nơi trên thế giới bằng máy bay. Cô cũng không quên cảm ơn các thành viên stylist đã kỳ công giúp cô tạo nên hình ảnh tuyệt vời trong đêm 29/11 vừa qua.

Theo:  xevathethao.vn copy link