Những trào lưu Y2K được lăng xê nhiệt tình từ sàn diễn đến mọi ngóc ngách street style

( PHUNUTODAY ) - Trào lưu này có màn hồi sinh hết sức ngoạn mục, càn quét sàn diễn lẫn mọi ngóc ngách street style, mê hoặc người nổi tiếng lẫn giới trẻ.

Phong cách nữ sinh

Năm nay đánh dấu sự trở lại của phong cách tiểu thư, nữ sinh ngây thơ trong sáng từng gây bão 1 thời trên màn ảnh. Đây chính xác là style dành cho các quý cô thích sự nữ tính, thanh lịch.

2

Xu hướng này có mặt trên nhiều sàn diễn của các thương hiệu nổi tiếng. Các item đặc trưng cho phong cách này có thể kể đến: váy peplum dáng rộng, chân váy chữ A, váy xòe, quần tất sặc sỡ, giày Mary Janes... thể hiện nét nữ tính, trẻ trung đậm chất học đường.

Phong cách thời trang tiệc tùng

Không còn rào cản giãn cách xã hội, giới trẻ thời gian vừa qua đồng loạt "lên đồ" đi quẩy cực kì hăng say, khiến Indie phong cách thời trang tiệc tùng một lần nữa hồi sinh mạnh mẽ.

4

Indie Sleaze mang đến nét bụi bặm, đường phố đậm chất thời trang hipster, chủ nghĩa tối đa của thập niên 80s và phong cách grunge của thập niên 90s. Phong cách này gắn liền với văn hóa tiệc tùng, club buổi đêm đầy nhiệt huyết và sôi động dưới ánh đèn lấp lánh.

Biến hóa đa dạng màu sắc

Những người người theo đuổi phong cách Scene không ngại biến thành "tắc kè hoa" với đủ các thể loại màu chói sáng. Các item đặc trưng đều mang tính nổi loạn, độc nhất khác thường, được thể hiện qua các chi tiết trên trang phục như artwork độc đáo in trên áo phông, cách phối màu trang phục, họa tiết in trên váy... 

d

Dù vậy Scene vẫn có điểm khác biệt, nằm ở chất nghệ thuật sân khấu. Ngoài trang phục, Scene còn gây chú bởi những phụ kiện và nét makeup tóc tai nổi bật như thắt lưng đính đá, đôi mắt mèo kẻ eyeliner thật dày. Các tín đồ có xu hướng thay đổi diện mạo với nhiều màu tóc khác nhau, đặc biệt là những gam màu sặc sỡ như xanh lá, hồng...

Phong cách Y2K pha trộn cùng preepy

Phong cách preppy từ đầu thế kỉ XX giờ đã bắt đầu quay trở lại. Tuy nhiên, để làm mới những vẻ đẹp cổ điển, giới mộ điệu có hàng trăm ý tưởng “xào nấu” lại các aesthetics quen thuộc. Y2K mix Preppy chính là kiểu mốt được giới trẻ lăng xê dạo gần đây và ngày càng hot.

Chẳng cần đến váy áo ma mị, các người mẫu cũng khéo léo lên đồ với 2 phong cách này. Hai lớp sơ mi và len dày dặn đều được “co rút” hết mức, kết hợp cùng váy micro mini “trễ nải” chuyển động theo từng nhịp bước. Quần áo có thể ngắn hơn so với tiêu chuẩn thông thường, nhưng vẫn đảm bảo sự chỉn chu. 

Empty

Trào lưu này có màn hồi sinh hết sức ngoạn mục, càn quét sàn diễn lẫn mọi ngóc ngách street style, mê hoặc người nổi tiếng lẫn giới trẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link