Mẹo làm mới chiếc quần yếm quen thuộc trở nên sành điệu gấp bội lần

( PHUNUTODAY ) - Quần yếm có vẻ đẹp vượt thời gian bởi sự trẻ trung, năng động và tính ứng dụng cao của item này trong nhiều trường hợp với những phong cách đa dạng, ấn tượng.

Quần yếm là item được rất nhiều cô nàng yêu thích. Loại quần áo này ra đời vào nửa sau thế kỷ 19 với tư cách là quần áo lao động thường được làm bằng vải cotton hoặc jeans. Giờ đây nó đã có nhiều biến tấu và cách diện vô cùng thú vị.

Empty

 Bella Hadid trên sàn catwalk mùa Thu Đông 2022 - 2023 với phong cách dựa trên áo len và quần yếm bằng da.

Empty

 Với màu đen và kiểu dáng thuôn nhọn, những chiếc quần yếm chất liệu da thu hút bởi nó ngầu theo một chút rock và hấp dẫn khác lạ.

Empty

 Quần yếm chất liệu da độc đáo mang cảm giác phá cách. 

Điểm nhấn của phong cách tạo nên sự khác biệt lại là điểm tương phản giữa phong cách. Đó chính là khoác thêm một chiếc áo len ấm áp, mềm mại, lãng mạn và ấm cúng. Áo chui đầu được bện bằng len và có màu sáng.

Empty

Các màu sắc ấm áp và đặc trưng của mùa lạnh.

Empty

Quần yếm có thể dễ dàng phối ăn ý với bất kỳ kiểu mũ nào. Đội mũ lưỡi trai để có diện mạo năng động như Yuri Kwon (nhóm Girls' Generation) khi đi café, hoặc mũ rộng vành như nữ diễn viên phim Emily in Paris Lily Collins sẽ mang lại vẻ ngoài kiểu country girl vùng Texas.

Empty

Kết hợp các màu sắc ấm áp và đặc trưng của mùa Thu, từ màu gỉ sắt đến rượu cognac và màu cam cháy.

Empty

Hầu hết các chuyên gia thời trang đều khuyên nên chọn quần yếm vừa vặn nhưng nếu muốn vẻ ngoài trông trẻ trung và hơi phá cách độc đáo một chút, hãy thử outfit như sao trẻ 9X Kim Se-jeong phim Hẹn hò chốn công sở.

Empty

Nên cân nhắc đầu tư vào kiểu dáng chất liệu da. Quần yếm da tạo nên vẻ ngoài nổi bật nhưng cá tính, chắc chắn. Để giữ phong cách của bạn phù hợp vào ban ngày, hãy thử thêm một chút mềm mại, nữ tính. Bạn có thể làm như vậy bằng cách kết hợp quần yếm với áo trễ vai, giày cao gót và kính râm mắt mèo.

Empty

Đối với những quý cô thích vẻ ngoài sắc sảo một chút, quần yếm đen là một sự bổ sung đáng giá trong tủ quần áo. Mix cùng áo len cổ lọ màu trắng hay áo sơ mi dài tay đều hợp. 

Quần yếm có vẻ đẹp vượt thời gian bởi sự trẻ trung, năng động và tính ứng dụng cao của item này trong nhiều trường hợp với những phong cách đa dạng, ấn tượng.

Mặc dù một số người có thể coi đây là trang phục mùa hè (đặc biệt là khi được tạo kiểu với áo crop top hoặc áo ba lỗ), nhưng quần yếm thực sự không theo mùa. Bạn có thể kết hợp vẻ ngoài với giày loafer hoặc bốt cao gót, và thậm chí thử nghiệm với áo khoác ngoài.

Theo:  xevathethao.vn copy link