Bỗng nhiên cơ thể xuất hiện những dấu hiệu này chứng tỏ Thần Tài gõ cửa, bạn sắp giàu to

( PHUNUTODAY ) - Tài lộc là điều ai cũng mong muốn. Nếu muốn biết sắp tới bản thân có nhiều tài lộc không, có cơ hội làm giàu không bạn có thể dựa vào những dấu hiệu này.

Lòng bàn tay trái ngứa ran

Nếu lòng bàn tay trái bỗng dưng ngứa ran thì đó có thể là dấu hiệu cho thấy tình hình tài chính của bạn sắp có dấu hiệu khả quan. Nếu lòng bàn tay trái không ngứa ran mà 4 ngón tay bên trái ngứa thì đó cũng là dấu hiệu tiền tài lớn sắp đến với bạn.

Dấu hiệu phát tài ở má

Phong thủy quan niệm nhìn màu sắc của má cũng có thể đoán định vận trình sắp tới của một người. Nếu đôi má của bạn lúc nào cũng hồng hào, sáng bóng thì chứng tỏ bạn sắp có chuyện tốt, may mắn sắp tới. Cuộc sống của bạn trong thời gian tới sẽ rất suôn sẻ, cuộc sống thoải mái, êm đềm.

Còn nếu như phần má không có màu sắc gì, sắc da khô héo tựa như phủ lên một màu xám xịt thì bạn có thể gặp nhiều chuyện trắc trở, làm việc mệt mỏi, cực nhọc mà không đạt được kết quả như mong muốn.

Mắt trái giật liên hồi

Về mặt sinh lý, mắt phải hay mắt trái giật là dấu hiệu của mỏi mắt và mệt mỏi. Xét về mặt thần học thì việc giật mắt liên hồi có ý nghĩa khác.

Nếu mắt trái giật liên hồi có nghĩa là may mắn đang đến, bạn làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Có thể bạn sẽ gặp quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp vững chắc hơn hoặc gặp được cơ hội làm giàu có một không hai.

Sắc mặt và thần thái sáng bừng

Sắc mặt, thần thái không chỉ cho thấy tình trạng sức khỏe của một người mà nó còn cho biết vận may của người đó. Người thường xuyên căng thẳng, phiền não thì sắc mặt thường tối sầm, ấn đường nhợt nhạt, gương mặt tái nhợt.

Nếu bạn thấy sắc mặt dần thay đổi, ánh mắt long lanh và tinh anh, cảm giác tràn đầy sức sống thì dự báo sắp tới bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong thời gian ngắn nhất.

Lông tơ trên nốt ruồi nào đó dài ra bất ngờ

Nhân tướng học quan niệm nốt ruồi trên cơ thể mỗi người có liên quan đến sự giàu có, sự nghiệp và hôn nhân. Nếu nốt ruồi có lông tơ thì đây là hiện tượng khá hiếm. Và nếu lông tơ đó bỗng nhiên dài ra thì đó là dấu hiệu của sự giàu có và may mắn trong tương lai gần. Người có đặc điểm này thường sẽ gặp nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc.

Các kế hoạch sắp tới sẽ khá suôn sẻ, thuận lợi. Bên cạnh đó, tài vận cũng chuyển biến tích cực, có khả năng làm giàu chỉ sau một đêm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link